Tiếng Việt | English

04/07/2021 - 11:58

Xác định 2 cặp bán kết Copa America: Brazil và Argentina hẹn nhau ở chung kết?

Sau khi kết thúc 2 trận tứ kết còn lại diễn ra sáng nay (4/7), Ban tổ chức đã xác định được 2 cặp bán kết ở Copa America 2021.

Sáng nay (4/7) đã diễn ra 2 trận tứ kết còn lại của Copa America 2021. Bất ngờ đã xảy ra ở trận tứ kết 3 khi Uruguay không thể kết liễu Colombia trong 90 phút thi đấu chính thức nên phải bước vào loạt sút luân lưu.

Trong loạt đấu súng cân não, thủ thành Ospina bên phía Colombia đã chơi xuất thần, khi cản phá thành công 2 cú sút của cầu thủ bên phía Uruguay, giúp Colombia giành chiến thắng với tỉ số 4-2 để đoạt vé vào bán kết.


Brazil và Argentina có thể tạo ra trận chung kết trong mơ.

Trong khi đó, ở trận tứ kết 4, Argentina dù gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi thô bạo của Ecuador, nhưng trong ngày mà Messi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng, 2 kiến tạo, đội bóng này đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để vào bán kết.

Trước đó, trong ngày thi đấu hôm nay, Ban tổ chức cũng các định được 2 đội bóng vào bán kết là Brazil và Peru. Như vậy, 4 đội bóng vào bán kết Copa America 2021 là Brazil, Peru, Colombia và Argentina.

Theo phân nhánh, Brazil và Peru sẽ so tài vào lúc 6h ngày 6/7. Trong khi đó, trận bán kết 2 giữa Argentina và Colombia diễn ra vào lúc 8h ngày 7/7 (giờ Việt Nam). Nếu như Brazil và Argentina giành chiến thắng, họ sẽ tạo ra trận chung kết trong mơ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết