Tiếng Việt | English

20/03/2023 - 17:42

Xác minh clip cậu bé ở Hà Nội bị người đàn ông hành hung

Cơ quan chức năng xã Hòa Thạch (H.Quốc Oai, Hà Nội) đang xác minh đoạn clip một người đàn ông hành hung một cậu bé bị bạch tạng trên địa bàn xã.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung một cậu bé gây xôn xao mạng xã hội.

Cậu bé bị người đàn ông tấn công

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người đàn ông này tấn công liên tiếp vào đầu khiến cậu bé ngã ra đất. Chỉ sau khi người lớn chạy vào can ngăn, người đàn ông mới dừng lại.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Đa số đều lên án hành động của người đàn ông, dù chưa biết đúng sai thế nào nhưng hành hung trẻ nhỏ là không được.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại thôn Bạch Thanh (xã Hòa Thạch, H.Quốc Oai, Hà Nội). Sáng 20/3, một lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch cho biết, công an địa phương đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, ngày 11.3, cháu N.D.K (14 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một bạn cùng lứa khi cùng chơi đá bóng. Sau khi về nhà, K. bị ông nội của người bạn tìm đến nhà để hỏi chuyện và tấn công.

Gia đình đã đưa em đi khám tại bệnh viện ở Hà Nội. May mắn, K. không bị thương tích nào nặng. Được biết, K. mắc bệnh bạch tạng từ nhỏ./.

Đình Huy (thanhnien.vn)

Chia sẻ bài viết