Tiếng Việt | English

22/08/2015 - 09:21

“Bản sao Thiện Nhân”, “Công chúa tóc dài” xuất quân trong đêm Đối đầu

Phạm Nhật Lan Vy và Trịnh Nguyễn Hồng Minh sẽ là những thí sinh đầu tiên “xuất quân” trong đêm đối đầu đầy kịch tính.

 Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Tối nay (22/8), tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ lên sóng để chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất cho vòng liveshow. “Bản sao Thiện Nhân” – Phạm Nhật Lan Vy và “công chúa tóc dài” – Trịnh Nguyễn Hồng Minh sẽ là những thí sinh đầu tiên “xuất quân” trong đêm đối đầu đầy kịch tính.


Phạm Nhật Lan Vy - cô bé có giọng hát cao vút như Quán quân Thiện Nhân mùa trước sẽ là một trong những thí sinh đầu tiên của Vòng Đối đầu The Voice Kids.

Sau vòng Giấu mặt, những giọng ca tiềm năng nhất của các đội đã lộ diện. Tuy nhiên, ở trận xuất quân này, chỉ có duy nhất 3 thành viên của team Cẩm Ly sẽ đối đầu nhau. Đó là “bản sao Thiện Nhân” – Phạm Nhật Lan Vy, cô bé cá tính Mẫn Nhi và cậu bé Bùi Đức Mạnh. Bộ 3 đáng yêu này sẽ cùng kết hợp với nhau qua liên khúc vô cùng vui tươi: “Chào buổi sáng – Tôi thích”. Ngoài phần hát, thì các em còn thể hiện những động tác nhảy xoắn quẩy vô cùng đáng yêu.. Màn biểu diễn của các em sẽ khiến Huấn luyện viên Cẩm Ly phải “nhức đầu” suy nghĩ khi đưa ra quyết định cuối cùng.


"Công chúa tóc dài" Hồng Minh của đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Ở đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, khán giả sẽ được đắm mình qua một nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua giọng ca của Bích Ngọc – “công chúa tóc dài” Hồng Minh và Giang Hoàng Lâm hay cuồng nhiệt với ca khúc tiếng Anh qua phần biểu diễn tự tin của Đức Duy – Hằng My và “ốc tiêu” Hải Anh. Còn ở đội Dương Khắc Linh, các thí sinh sẽ mang lại cảm xúc đối lập cho người nghe: vừa nồng nàn, da diết nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và máu lửa./

Theo Hà Phương/VOV.VN

Chia sẻ bài viết