Tiếng Việt | English

21/12/2021 - 09:14

12 năm tự hào một hành trình - Đất Xanh Miền Nam vươn tầm cao mới

Bất chấp những khó khăn chung của tình hình thị trường, Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN) trở lại đầy mạnh mẽ trong 3 tháng cuối năm, tính đến cuối tháng 11 năm 2021 ĐXMN đã triển khai thành công hơn 1.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công của hơn 15 dự án đã được phủ rộng khắp các khu vực: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước,…

Chiếc lò xo ĐXMN bật tung sau đại dịch

Sự tạm dừng các hoạt động kinh tế do dịch bệnh những tháng đầu năm 2021 như thêm lực nén lò xo, hoạt động kinh doanh của ĐXMN bật tung sau đại dịch cùng việc triển khai hàng loạt dự án. Đa dạng hóa thị trường phủ rộng khắp các khu vực: TP.HCM, Long Thành - Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước,... Hơn 15 dự án được triển khai cùng lúc không chỉ cung cấp đến thị trường đa dạng sự lựa chọn mà còn tác động mạnh mẽ đến sự phục hồi của nền kinh tế, giúp thị trường Bất động sản trở lại và tái hình thành thói quen đầu tư của khách hàng.

Sự bùng nổ giao dịch của ĐXMN sau đại dịch này còn được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi chiến lược chuyển đổi số. Chiến lược xây dựng hệ sinh thái số hóa không chỉ giúp doanh nghiệp linh hoạt để thích nghi với những biến động thị trường mà còn là chìa khoá giúp ĐXMN nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu suất kinh doanh. Tạo ra lợi thế ưu việt, dịch vụ nhanh chóng thuận tiện, chỉ một chạm trên chiếc Smart phone.

ĐXMN đã thích ứng thế nào sau dịch

Tháng 10/2021 chắc hẳn sẽ là một mốc thời gian đáng ghi nhớ của nền kinh tế TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, khi nền kinh tế sầm uất nhất Việt Nam – TP. HCM từng bước trở lại sau hơn 3 tháng “tạm dừng” tất cả. Sự trở lại đầy mạnh mẽ của nền kinh tế chính là mấu chốt giúp Bất động sản nhanh chóng trở lại quỹ đạo giao dịch. Thị trường Bất động sản ghi nhận sự gia tăng số lượng các sản phẩm ở tất cả các loại hình, từ đất nền, căn hộ, biệt thự đến các sản phẩm nghỉ dưỡng. Thị trường không chỉ đón nhận nguồn cung tích cực từ các nhà đầu tư, mà còn ghi nhận nhu cầu mua bán, đầu tư gia tăng mạnh của khách hàng. Nhanh chóng trong xu hướng ấy, ĐXMN ghi dấu sự trở lại đầy ngoạn mục khi dẫn đầu số lượng giao dịch tất cả các dự án tham gia phân phối, dẫn đầu đa dạng các loại hình và thị trường.

ĐXMN - 12 năm một hành trình đầy tự hào

12 năm cùng những con số ấn tượng: 5 hệ thống bán hàng, 6 công ty thành viên chi nhánh, +5000 sản phẩm/năm được công bố, +100 dự án thành công, +1500 nhân sự cùng đồng hành.

12 năm một lòng vượt thử thách, kiên định với sứ mệnh. ĐXMN vinh dự nhận những giải thưởng danh giá, như một lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ: Top 10 công ty tư vấn và môi giới BĐS Việt Nam uy tín, Top 5 nhà môi giới hàng đầu Việt Nam, Đơn vị phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2019. Nhân ngày 12/12/2021, kỷ niệm 12 năm thành lập ĐXMN, toàn thể hệ thống trong niềm hân hoan nhìn lại một hành trình đầy tự hào, một hành trình ghi dấu vị thế số một.

Trên hành trình đó, không thể thiếu sự đồng hành, chung sức tranh tài của những quản lý, lãnh đạo tài năng. Chúng tôi xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. ĐXMN kêu gọi sự đầu quân của nhân tài khắp cả nước thông qua những chính sách tuyển dụng số 1 thị trường./.

AT

Chia sẻ bài viết