Tiếng Việt | English

20/09/2023 - 17:36

3+ cửa hàng đại lý gạo ST25 uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Gạo ST25 là gạo mang phẩm chất thượng hạng, chất lượng nổi tiếng hiện nay được nhiều người lựa chọn trong bữa cơm gia đình. Tại TP.HCM, không khó để bạn tìm mua được gạo ST25, tuy nhiên không phải nơi nào cũng bảo đảm đó là Gạo ST25 chính hãng ngon như do chính “cha đẻ” của giống lúa này trực tiếp giám sát trồng trọt, xay xát và đóng gói. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua gạo ST25 chính hãng, thương hiệu GẠO ÔNG CUA uy tín của kỹ sư Hồ Quang Cua, đặt niềm tin lâu dài thì bài viết này là dành cho bạn để tìm hiểu rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “3+ đại lý” được người tiêu dùng (khách mua số lượng lẻ, khách mua số lượng sỉ và khách đại lý mua đi bán lại) đánh giá cao trong bài viết sau.

Kỹ sư Hồ Quang Cua cùng gia đình chị Uyên ghé thăm CỬA HÀNG GẠO ST25 – GẠO ÔNG CUA, 644/4/3 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP.HCM

Cửa hàng bán gạo ST25 chính hãng đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM 

Đại lý gạo ST25 Phương Nam tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM là địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu. Được thành lập từ năm 2012 đến nay đã hơn 10 năm hoạt động, nơi đây luôn là địa chỉ mua gạo ST20, ST23, ST24 trước đây và gạo ST25 hiện nay… quen thuộc của nhiều khách hàng. 

Dưới sự hổ trợ của kỹ sư Hồ Quang Cua, cửa hàng ngày càng được nhiều người biết đến và mở rộng phát triển. Hiện tại, đơn vị đã nhận được nhiều sự ca ngợi của các cơ quan báo chí, truyền thông. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm có tại cửa hàng đại lý gạo ST25, địa chỉ: Số 453/86, đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM.

Cửa hàng Gạo Phương Nam số 453/86, đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM đã là quen thuộc với khách hàng từ lâu nay 

Cửa hàng hoạt động hầu hết các ngày trong tuần, vì thế bạn có thể đến bất cứ lúc nào để mua hàng. Khi đến bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình mua, bán. Cửa hàng bán gạo ST25 Phương Nam bảo đảm sẽ luôn mang đến những quyền lợi và ưu đãi cho khách hàng của mình.

Đại lý gạo ST25 chính hãng tại đường Ba Tháng Hai, quận 10, TP.HCM

Bên cạnh cửa hàng gạo ST25 chính thức trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, từ tháng 8/2020, Công ty CPLT Phương Nam còn mở thêm điểm bán mới rộng và dễ tìm kiếm hơn ở đường Ba Tháng Hai, địa chỉ: Số 644/4/3, đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP.HCM.

Cửa hàng Ủy quyền Gạo Ông Cua chính hãng tại quận 10, TP.HCM

Điểm bán này được thành lập năm 2020, chuyên cung cấp: Gạo ST25 lúa ruộng trồng 2 vụ/năm, gạo ST25 lúa tôm trồng 1 vụ/năm, gạo ST25 hữu cơ, gạo lứt ST25, gạo tấm ST25,…cùng nhiều sản phẩm khác cho bữa cơm ngon gia đình và cho sức khỏe.

Điểm được yêu thích ở đây đó chính là các sản phẩm được niêm yết giá cả rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

- Mua nhiều được chiết khấu cao

- Giảm giá cho khách hàng thân thiết

- Các quà tặng thiết thực trong ngày Quốc Lễ, Tết

- Nhiều chương trình tri ân khách hàng

- Giao hàng tận nơi

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc các loại gạo khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và đầy đủ các sản phẩm. 

Nông Sản Phương Nam cam kết tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là hàng chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chịu trách nhiệm và hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện cửa hàng có hàng giả, hàng nhái. Với những cam kết chắc nịt này, trong nhiều năm qua, Công ty CPLT Phương Nam tại đường Ba Tháng Hai, quận 10, TP.HCM luôn là điểm bán gạo ST25 uy tín của người dân.

Gạo Sóc Trăng ST25 chính hãng tại đường Đỗ Xuân Hợp, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đó chính là cửa hàng gạo ST25 Phương Nam tại đường Đỗ Xuân Hợp, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng ở khu vực, tại đây có rất nhiều đại lý gạo khác nhau nhưng rất ít điểm bán nào bán đúng gạo ST25 chính hãng của DNTN Hồ Quang Trí.

Nói về gạo ST25, Phương Nam là chuyên gia. Đại lý gạo ST25 ở cửa hàng trên đường Đỗ Xuân Hợp: Số 16, đường 359 (Đỗ Xuân Hơp), phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM luôn có đặc tính cơm dẻo mềm, thơm mùi lá dứa. Và đặc biệt là để nguội cơm cũng không bị khô cứng. 

Để bảo đảm độ tin cậy, hiện các sản phẩm tại cửa hàng đã được xác nhận chính hãng từ nhà máy Sóc Trăng. Đây cũng là dấu hiệu để khách hàng có thể phân biệt hàng nhái và hàng kém chất lượng trên thị trường.

Với tiêu chí: Uy tín - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Tận tụy, đại lý gạo ST25 TP.HCM Phương Nam xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin. 

Hiện 3 cửa hàng đại lý trên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế đừng chần chờ hãy liên hệ để sở hữu sản phẩm gạo thơm ngon, đạt chuẩn, tốt cho sức khỏe của gia đình nhé!./.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

Quận 3: 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM

Quận 10: 644/4/3 Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM

TP.Thủ Đức: 16 Đường Số 359 (Đỗ Xuân Hợp), Phước Long B, TP.Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại/zalo: 0902 58 1717

Email: nongsansachphuongnam@gmail.com

A.T

Chia sẻ bài viết