Tiếng Việt | English

05/06/2023 - 15:03

Cùng Hạnh Phát Organic Rice tìm hiểu về gạo Việt ngon trên thế giới

Từ lâu, gạo đã trở thành nguồn thực phẩm quan trọng và không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của hàng triệu người trên toàn cầu. Việt Nam với vị thế quốc gia đứng đầu về sản lượng gạo xuất khẩu trên toàn thế giới, vì vậy mà thị trường gạo trong nước rất đa dạng và nhiều chủng loại. Thế nhưng chỉ duy nhất gạo ST25 khẳng định được vị thế của mình và đem về vinh quang cho gạo Việt với danh hiệu “gạo ngon thế giới”. Để tìm hiểu vì sao gạo ST25 lại được vinh danh là gạo ngon thế giới? Hãy cùng Hạnh Phát Organic Rice tìm hiểu và có câu trả lời trong bài viết này nhé!

Sự ra đời và ý nghĩa tên gọi của gạo ST25

Gạo ST25  thuộc dòng lúa thơm ST và ST25 chính là từ viết tắt của "Sóc Trăng 25" - Đây cũng chính là tên của địa phương nơi giống lúa này ra đời. Giống lúa thơm ST do một nhóm các chuyên gia tài năng dẫn đầu là kỹ sư Hồ Quang Cua cùng tiến sĩ Trần Tấn Phương và kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương nghiên cứu, lai tạo và phát triển trong suốt một thời gian rất dài 20 năm.

Hạnh Phát Organic Rice - Đơn vị phân phối Gạo ST25 chính hãng

Gạo ST25 với chất lượng vượt trội, nên từ khi ra đời gạo ST25 đã nhanh chóng gây sốt trên thị trường và trở thành một trong những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu và là một biểu tượng cho sự tinh tế trong sản xuất nông nghiệp

Những điểm khác biệt làm nên thương hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

Chất lượng hạt gạo: Gạo ST25 có hình dáng hạt gạo dài, dẹp, màu trắng trong, không bị bạc ở phần bụng cũng như gãy vụn. 

Hương thơm đặc trưng: Tuy nhiên, điểm đặc biệt và cũng là điểm quan trọng làm nên thương hiệu gạo ST25 chính là ở hương thơm đặc trưng của lá dứa và cốm non, mang đến một hương vị độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với những loại gạo khác.

Thành quả  20 năm nghiên cứu: Giống lúa thơm ST25 là sản phẩm của hành trình nghiên cứu kéo dài suốt 20 năm từ các giống lúa đàn anh đã được cả nước biết đến như ST3, ST5, ST10, ST24,… và đã đạt được những thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, để có những hạt gạo thơm ngon đặc biệt này là sự nỗ lực không ngừng của một nhóm các nhà khoa học đầy tài năng và tâm huyết.

Quy trình canh tác tiêu chuẩn: ST25 được các chuyên gia đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quy trình canh tác Organic để cho ra hạt gạo cao sản sạch, giàu dinh dưỡng và an toàn với sức khỏe. Vì vậy, đến nay, ST25 chỉ được trồng với số lượng ít, với quy trình nghiêm ngặt để đạt chất lượng tốt.

Giá trị dinh dưỡng của gạo ST25: Với chỉ 100g gạo ST25, bạn đã mang đến cho cơ thể của mình một nguồn năng lượng vô cùng phong phú, với 354.5 Kcal, cao hơn gạo trắng thông thường 112.5 Kcal. Không chỉ vậy, gạo ST25 còn chứa một lượng carbohydrate ấn tượng là 79.1g, gấp đôi so với gạo trắng thông thường chỉ có 53.2g. Đồng thời, gạo ST25 còn cung cấp 1.05g chất xơ thực phẩm, cao hơn 0.45g so với gạo trắng thông thường, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.

Sản phẩm gạo ST25 bao 10kg chính hãng tại Hạnh Phát Organic Rice 

Đặc biệt, gạo ST25 là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời cho cơ thể, với 7.56g protein trong 100g gạo, gấp hơn 100 lần so với gạo trắng thông thường chỉ có 4mg. Điều này rất quan trọng đối với những người tập luyện thể hình hoặc cần nạp đủ protein để duy trì sức khỏe.

Không chỉ tập trung vào năng lượng và protein, gạo ST25 còn giàu các khoáng chất quan trọng. Mỗi 100g gạo ST25 chứa hàm lượng natri 3.23mg, sắt 0.13g và 6.93mg canxi, trong khi gạo trắng thông thường không có natri mà chỉ có 0.1g sắt và 3mg canxi.

Những thành tích nổi bật của gạo ST25: Danh hiệu giải nhất tại cuộc thi “World’s Best Rice” lần thứ XI vào năm 2019. Đồng thời, gạo ST25 đã vượt qua những đối thủ đến từ Thái Lan và Campuchia để giành chiến thắng. Một năm sau đó, gạo ST25 tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi giành giải nhì tại cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới 2020” được tổ chức tại Mỹ. 

Không chỉ gây ấn tượng với ban giám khảo và các đối thủ cạnh tranh, gạo ST25 còn được cộng đồng yêu thích và sử dụng rộng rãi cả tại Việt Nam và nước ngoài. Nhận thức được giá trị của gạo ST25, Phó Chủ tịch Hiệp hội Lương thực Việt Nam - Đỗ Hà Nam đã đánh giá cao thành công của sản phẩm này tại cuộc thi "Gạo ngon nhất thế giới 2020". Theo ông, giải nhì của gạo ST25 không chỉ chứng tỏ chất lượng sản phẩm mà còn là một bước đột phá quan trọng trong việc phát triển sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Gạo ST25 chính hãng, có đầy đủ chứng nhận tại Hạnh Phát Organic Rice

Hạnh Phát Organic Rice - Nhà phân phối gạo gạo ST25

Để tránh mua phải sản phẩm giả mạo, khách hàng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm gạo ST25 chính hãng và các sản phẩm gạo đặc sản chất lượng khác có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Tại Hạnh Phát Organic Rice, chúng tôi cam kết chỉ bán gạo ST25 bao 10kg chính hãng, có giấy chứng nhận và hạn sử dụng đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.

Ngoài ra, tại trang web bán hàng của chúng tôi, khách hàng còn có thể theo dõi thông tin về giá lúa gạo hôm nay được cập nhật chính xác mỗi ngày cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về thị trường, từ đó có thể đưa ra quyết định mua hàng tiết kiệm hơn.

Hạnh Phát Organic Rice với dịch vụ bán hàng tận tâm, giao hàng miễn phí cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt bảo đảm sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng./.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SXTM&DT Hạnh Phát

Địa chỉ: 17 Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Kho: 207 Nguyễn Xí, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0919282242 - 02835002959

Email: admin@gaost25.com.vn

Website: https://gaost25.com.vn/

A.T

Chia sẻ bài viết