Tiếng Việt | English

20/03/2023 - 08:00

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal bỏ xa Man City 8 điểm

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 28, Arsenal nới rộng khoảng cách với Man City trong cuộc đua vô địch lên thành 8 điểm.


Arsenal nới rộng khoảng cách với vị trí nhì bảng của Man City lên thành 8 điểm. (Ảnh: Reuters)

Tận dụng việc Man City nghỉ thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh do bận đá tứ kết FA Cup, Arsenal đã nới rộng cách biệt trong cuộc đua vô địch lên thành 8 điểm. Thầy trò HLV Mikel Arteta giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Crystal Palace để có 69 điểm trên bảng xếp hạng.

Man City vẫn đứng thứ nhì với 61 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola mới thi đấu 27 trận, ít hơn 1 trận so với Arsenal. Ngoài ra, The Citizens có hiệu số nhỉnh hơn Pháo thủ (+42 so với +40).

MU vẫn giữ được vị trí thứ 3 với 50 điểm, khi Tottenham đánh rơi chiến thắng và bị Southampton cầm hoà 3-3. Gà trống nắm giữ vị trí top 4 với 49 điểm, hơn 2 điểm so với đối thủ bám đuổi Newcastle.


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 28. (Ảnh: Whoscored)

Ở cuộc đua trụ hạng, Southampton vẫn chưa thoát khỏi đáy bảng dù bất ngờ thoát thua Tottenham. Thầy trò HLV Ruben Selles “đội sổ” với 23 điểm, kém 2 điểm so với vị trí an toàn của Leicester.

Tuy nhiên, cuộc chiến trụ hạng sẽ có nhiều biến động ở những vòng đấu tới. Bởi lẽ, khoảng cách từ vị trí thứ 12 của Crystal Palace và vị trí áp chót của Bournemouth chỉ là 3 điểm.

Sau loạt trận vòng 28 cuối tuần qua, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho hoạt động của các ĐTQG. Vòng 29 sẽ trở lại vào ngày 1/4 với trận cầu tâm điểm giữa Man City và Liverpool./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết