Tiếng Việt | English

11/11/2017 - 14:18

Bắt ngư dân đâm chết đồng nghiệp rồi đẩy xuống biển

Phát hiện anh Kiệt không còn trên ghe, mọi người hỏi thì Lâm Tấn Dạng thừa nhận đã đâm chết anh Kiệt rồi đẩy thi thể nạn nhân xuống biển.

 

Nghi can Lâm Tấn Dạng được đưa về Côn Đảo sáng 10-11 - Ảnh: Nguyễn Hòa

Sáng 10/11, đồn biên phòng Côn Đảo đã tiếp nhận ngư dân Lâm Tấn Dạng (24 tuổi, xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) từ tàu cá BĐ 93711 TS để bàn giao cho công an điều tra theo thẩm quyền.

Dạng là nghi can đâm chết bạn làm cùng trên thuyền rồi đẩy thi thể nạn nhân xuống biển.

Trước đó, bộ đội biên phòng nhận được tin trình báo của đại diện chủ tàu BĐ 93711 TS về một vụ án mạng xảy ra trên tàu cá này khi đang đánh bắt ngoài biển.

Theo tin báo, chiều 08/11 sau khi ngủ trưa dậy, các thuyền viên tàu cá này phát hiện anh NguyễnTuấn Kiệt (là ngư dân trên tàu cá BĐ 93711 TS, 21 tuổi, trú Đầm Dơi, Cà Mau) không còn trên ghe.
Khi hỏi Lâm Tấn Dạng thì Dạng thừa nhận đã đâm chết anh Kiệt và đẩy xác xuống biển. Sau đó, các thuyền viên trên tàu đã tìm cách để khống chế, bắt giữ Lâm Tấn Dạng.

Nắm được sự việc, Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã hướng dẫn tàu cá BĐ 93711 TS chạy về Côn Đảo để đưa Lâm Tấn Dạng cho đồn biên phòng Côn Đảo rồi bàn giao cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết