Tiếng Việt | English

23/01/2017 - 13:18

Bến Lức: 37 thí sinh dự hội thi nam-nữ thanh niên thanh lịch lần thứ XIII

Trong hai đêm 21 và 22/1, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Huyện đoàn tổ chức Hội thi nam-nữ thanh niên thanh lịch lần thứ XIII năm 2017.

Tham gia hội thi năm nay có 37 thí sinh đến từ 15 xã, thị trấn, các trường học và công ty, xí nghiệp trên địa bàn. Các thí sinh trải qua các phần thi gồm: Tự giới thiệu, trang phục tự chọn, trang phục bắt buộc và trang phục áo dài truyền thống.


Dự hội thi có 37 thí sinh đến từ 15 xã, thị trấn, các trường học và công ty, xí nghiệp trên địa bàn

Sau khi hoàn thành các phần thi, Ban Giám khảo chọn ra 8 thí sinh xuất sắc gồm 4 nam, 4 nữ để tham gia thi ứng xử. Nội dung ứng xử liên quan đến các chủ đề về tình yêu, hôn nhân gia đình, kiến thức xã hội,… Các thí sinh đã thể hiện được sự duyên dáng, tài năng cũng như sự hiểu biết thông qua cách ứng xử khéo léo.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, đồng giải ba và các giải khuyến khích cho những thí sinh xuất sắc nhất ở cả hai bảng nam và nữ. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải đặc biệt cho thí sinh tự giới thiệu hay nhất, trang phục bắt buộc đẹp nhất và trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất.


Trao giải nhất cho thí sinh

Hội thi nam-nữ thanh niên thanh lịch được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các thanh niên có dịp thể hiện năng khiếu, giao lưu và học hỏi nhau. Đồng thời làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ đời sống tinh thần của người dân trong dịp tết./.

Kim Phượng

Chia sẻ bài viết