Tiếng Việt | English

17/04/2023 - 21:49

Cà Mau giảm hơn 400 người hưởng lương từ ngân sách

HĐND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Nghị quyết phê duyệt số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước. Theo đó, năm nay số lượng người hưởng lương từ ngân sách của tỉnh Cà Mau giảm hơn 400 người so với năm ngoái.

Theo Nghị quyết phê duyệt số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập chưa tự bảo đảm chi thường xuyên và biên chế các hội có tính chất đặc thù của tỉnh Cà Mau, tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước năm 2023 là 19.433 người, so với năm 2022 giảm 414 người. Trong đó, số lượng người làm việc cấp tỉnh 5.802 người, số lượng người làm việc cấp huyện 13.376 người, số lượng dự phòng 255 người. Biên chế các hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi tỉnh Cà Mau năm 2023 là 184 biên chế.


UBND tỉnh Cà Mau có thể điều chỉnh số lượng người hưởng lương nhà nước đối với cơ quan thuộc thẩm quyền.

UBND tỉnh Cà Mau được chủ động điều chỉnh số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước giữa các cơ quan, đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý trong tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước được HĐND tỉnh quyết định. Trong trường hợp cần sử dụng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước từ nguồn dự phòng, UBND tỉnh Cà Mau chủ động thực hiện và báo cáo kết quả với HĐND tỉnh tại kỳ họp gần nhất./.

Trần Hiếu/VOV-ĐBSCL

Chia sẻ bài viết