Tiếng Việt | English

29/08/2020 - 20:04

Cafe Ông Bầu chính thức khai trương tại Tân An

Chiều 29/8, Cafe Ông Bầu khai trương chi nhánh đầu tiên tại Khu đô thị La Villa Green City, Quốc lộ 1, đường Hùng Vương nối dài, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Đại biểu cắt băng khai trương Cafe Ông Bầu

Quý khách dự sự kiện được thưởng thức những ly cà phê đậm thương hiệu “Ông Bầu” và tham gia buổi ký tặng sách từ người sáng lập chuỗi cà phê nổi tiếng này. Đây cũng là điểm nhấn của sự kiện, khởi đầu cho hoạt động khuyến khích giới trẻ đọc sách nhiều hơn trong thời buổi công nghệ phát triển. 

Nằm ngay trong không gian của quán, một thư viện sách hiện ra với nhiều chủ đề ấn tượng, chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại đây.

Ngoài ra, tại buổi khai trương, người hâm mộ bóng đá sẽ được giao lưu cùng các cầu thủ của đội bóng Long An, cựu cầu thủ Phan Văn Tài Em.

Được biết, hệ thống cửa hàng Cafe Ông Bầu được 3 ông bầu lớn của Việt Nam sáng lập gồm ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch Công ty Nutifood. Dù mới thành lập từ đầu năm 2020 nhưng thương hiệu Cafe Ông Bầu không còn quá xa lạ đối với thực khách có niềm đam mê với cà phê trên toàn quốc.

Sự kết hợp của các ông bầu bóng đá với chiến lược kinh doanh hoàn hảo và mong muốn mang đến cho khách hàng hương vị cà phê thật như phong cách thật của các ông bầu thể hiện trên sân bóng đã dần là điểm nhấn đặc biệt của chuỗi cửa hàng.

Với câu chuyện “Sống thật – Cafe thật” chuỗi cửa hàng của các ông bầu đã và đang được đông đảo khách hàng đón nhận không chỉ với vị cafe thật mà còn là vị ấm của lòng người của nhà sáng lập. Cụ thể, trên mỗi ly cafe hay thức uống được bán ra tại quán cafe Ông Bầu sẽ được trích 1.000 đồng vào Quỹ phát triển tài năng Việt hỗ trợ cho các em có thêm điều kiện được học tập và phát triển để sau này có cơ hội trở thành  những “đôi chân vàng” của Việt Nam./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích