Tiếng Việt | English

12/05/2023 - 15:27

Cần Đước trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Ngày 12/5, Huyện ủy Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên cao niên đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã Long Hựu Đông, Long Định, Long Khê, Long Trạch, Tân Lân, Phước Đông và thị trấn Cần Đước. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Văn Định dự và trao các Huy hiệu Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Văn Định trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên

Dịp này, Huyện ủy Cần Đước trao Huy hiệu 55 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên. Trong đó, có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Các đảng viên cao niên bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng, hứa tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người đảng viên, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đóng góp trí tuệ, góp phần cùng Đảng bộ địa phương xây dựng thành công huyện nông thôn mới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Văn Định chúc mừng các đảng viên cao niên và ghi nhận những cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đảng viên trong quá trình công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), huyện Cần Đước có 22 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, có đảng viên Phạm Thị Viễn, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Long Khê được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng./.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Chia sẻ bài viết