Tiếng Việt | English

02/09/2021 - 09:46

Cần Giuộc kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú tuyến đầu phòng, chống dịch

Chiều 01/9, Huyện ủy Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 12 quần chúng ưu tú. Đây là lực lượng tuyến đầu tại Chốt phòng, chống dịch Covid-19 cầu Tân Điền, xã Long Thượng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại lễ kết nạp Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải ghi nhận và đánh giá cao vai trò tiên phong, tình nguyện xung kích trên mặt trận phòng, chống dịch của các quần chúng ưu tú vừa được kết nạp vào Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trong không khí hào hùng của Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9 và tổ chức ngay tại mặt trận chống dịch là một vinh dự, dấu ấn rất quan trọng trong cuộc đời các đảng viên. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với lực lượng tuyến đầu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải (thứ 4, từ phải qua) và Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc -  Phạm Văn Bốn trao Quyết định kết nạp Đảng cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải mong rằng những quần chúng ưu tú vừa được kết nạp Đảng đợt này không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức. Đồng thời, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thể hiện vai trò, trách nhiệm của người chiến sĩ, người đảng viên nơi tuyến đầu phòng, chống dịch, chung sức cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường mới.

Trong 12 đảng viên mới kết nạp, có 6 đồng chí là cán bộ Y tế, 3 đồng chí là dân quân, 2 đồng chí là Công an và 1 đồng chí là giáo viên./.

Thành Phát – Phương Cảnh

Chia sẻ bài viết