Tiếng Việt | English

05/05/2020 - 15:54

Chuyển nhượng 5/5: Arsenal thanh lý hàng loạt cầu thủ

Chuyển nhượng 5/5, Arsenal thanh lý hàng loạt cầu thủ, MU nhằm đến trung vệ người Pháp

Arsenal thanh lý hàng loạt cầu thủ: Thông tin từ báo chí Anh cho biết, Arsenal sẽ tiến hành những cuộc cách mạng về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ chia tay nhiều cầu thủ với những cái tên được điểm mặt là Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos,  Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan. 


Arsenal dự tinh thanh lý nhiều cầu thủ Hè này. (Ảnh: Getty). 

MU nhằm đến trung vệ người Pháp: Thông tin từ nhiều trang thể thao của Anh khẳng định MU đang nhắm đến việc chiêu mộ trung vệ trẻ người Pháp - Ibrahima Konaté từ Leipzig (Đức). Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này hiện tại rơi vào khoảng 35 triệu bảng Anh. 

Chia tay MU, Alexis Sanchez sẽ "về quê dưỡng già"? Thông tin từ đội bóng Universidad de Chile cho biết, một khi rời MU, Alexis Sanchez sẽ ưu tiên việc trở về quê hương thi đấu trước khi giải nghệ. Alexis năm nay 31 tuổi và còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến mùa Hè 2022. 

Newcastle muốn mua trụ cột của AC Milan: Báo chí Italia khẳng định đội bóng Newcastle United đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được định giá khoảng 17 triệu bảng Anh. 

Partey tuyên bố chỉ muốn đến Arsenal: the Telegraph cho biết tiền vệ Thomas Partey đã bày tỏ mong muốn chỉ đến Arsenal nếu rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Partey hiện đang được đánh giá là tiền vệ trung tâm thuộc top đầu của bóng đá thế giới. 

Barca gặp khó khi muốn bán Umtiti: Thông tin từ tờ CalcioMercato nêu rõ Barca đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc muốn bán trung vệ Umtiti. Được biết mức lương 210.000 euro/tuần của cầu thủ này là một trở ngại với bất cứ CLB nào muốn sở hữu Umtiti./. 

Theo VOV.VN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết