Tiếng Việt | English

02/09/2023 - 08:56

Công ty Cổ phần IDTT: Đồng hành cùng tỉnh Long An phát triển kinh tế - xã hội

Long An là một trong những tỉnh, thành phố thu hút vốn đầu tư lớn của cả nước do có vị trí thuận lợi giáp ranh TP.HCM. Đồng thời, tỉnh có chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, chính quyền luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và nhà đầu tư; hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện cùng nhiều khu công nghiệp (KCN) được hình thành kéo theo nhu cầu nhà ở đô thị gia tăng. Tất cả những yếu tố này hứa hẹn môi trường đầu tư sôi động tại Long An trong giai đoạn sắp tới. Nắm bắt xu hướng đầu tư, tiềm năng phát triển tại Long An, Công ty Cổ phần IDTT (Cty IDTT) đang đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh như dự án KCN Thủ Thừa, Khu tái định cư thị trấn Thủ Thừa, Khu nhà vườn bên sông - Garden Riverside, Khu nhà vườn trung tâm - Garden Central Park,...

Dự án KCN Thủ Thừa (thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa) có quy mô 188,88ha, trong đó, có 130ha đất công nghiệp cho thuê. KCN Thủ Thừa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, cửa ngõ giao thương quan trọng giữa TP.HCM và các tỉnh, thành phố miền Tây Nam bộ, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư trong và ngoài nước đang tìm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Cty IDTT cũng là nhà đầu tư tiên phong vào khu đô thị mới huyện Thủ Thừa với dự án Khu nhà vườn bên sông - Garden Riverside thuộc Khu dân cư trung tâm hành chính huyện Thủ Thừa. Dự án Khu nhà vườn bên sông - Garden Riverside có quy mô 26,4ha, với các tiện ích giao thông, kinh tế, văn hóa - xã hội, dân sinh hoàn chỉnh như trường học, khu thương mại, thể thao, y tế, chợ, nhà hàng, công viên bên sông,... tạo nên tổ hợp kiến trúc thống nhất, hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh. Garden Riverside được kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân, người lao động làm việc tại các KCN trên địa bàn và là khu dân cư kiểu mẫu của huyện Thủ Thừa nói riêng, tỉnh Long An nói chung.

Cty IDTT vinh dự khi được đồng hành cùng tỉnh Long An trong quá trình phát triển KT-XH. Từ khi thành lập đến nay, Cty luôn lấy chất lượng, uy tín, niềm tin là giá trị cốt lõi, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và nhận thức rõ, việc phát triển kinh tế bền vững phải gắn với trách nhiệm vì môi trường, xã hội và cộng đồng. Do vậy, các dự án đều được thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và môi trường, tôn trọng và nâng tầm cảnh quan khu vực. Với sự năng động và sáng tạo cùng đội ngũ cán bộ mẫn cán, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, Cty không ngừng lớn mạnh và phát triển, khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường.

Cty IDTT mong muốn mang đến cho nhà đầu tư một KCN có hạ tầng hoàn thiện, đồng hành cùng nhà đầu tư trên con đường phát triển thịnh vượng và xây dựng một không gian sống lý tưởng, chất lượng cao. IDTT cam kết triển khai các dự án nhanh chóng, bảo đảm mỹ thuật, chất lượng, góp phần phát triển Kt-Xh của tỉnh Long An nói chung và huyện Thủ Thừa nói riêng./.

Hoàng Lâm

Chia sẻ bài viết