Tiếng Việt | English

28/04/2022 - 14:50

Công ty Cổ phần IDTT

Công ty Cổ phần IDTT (IDTT) được thành lập vào ngày 09/5/2018 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 1101881684 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09/5/2018. Địa chỉ trụ sở: 46-48 Đường số 1, Khu phố Bình Cư 3, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An, Việt Nam. IDTT thành lập với mục tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng - Kinh doanh hạ tầng kỹ thuật các dự án Khu công nghiệp, Khu đô thị trên địa bàn tỉnh Long An và các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Hiện nay, IDTT đang đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh Long An, trong đó có: dự án Khu công nghiệp Thủ Thừa (188,88ha); Nâng cấp, mở rộng đường tỉnh (ĐT) 818; Khu tái định cư thị trấn Thủ Thừa (6ha); Khu nhà vườn bên sông - Garden Riverside (26,2ha) và Khu nhà vườn trung tâm - Garden Central Park (19,6ha). Nằm giáp ranh TP.HCM, Long An được xem là “dấu gạch nối” giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam bộ. Trong chiến lược chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - tài chính - công nghệ cao của TP.HCM, Long An được xem như khu vực mở rộng để di dời các nhà máy công nghiệp một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, Long An là cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Tây Nam bộ với TP.HCM nên có nguồn lao động dồi dào, đồng thời là trung tâm trung chuyển hàng hóa giữa các tỉnh miền Tây Nam bộ và TP.HCM. Hiện Long An có 36 khu, cụm công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy đạt 80%. Sự hình thành, phát triển các khu, cụm công nghiệp đã thúc đẩy quá trình đô thị hóa và tập trung dân cư, góp phần mở rộng các thị trấn; đồng thời, tạo lập thêm nhiều điểm dân cư đô thị mới trên địa bàn Long An.

Bên cạnh các dự án về khu công nghiệp và tái định cư, IDTT là nhà đầu tư tiên phong vào khu đô thị mới tại huyện Thủ Thừa bằng việc đầu tư Dự án Khu nhà vườn bên sông là một trong những dự án nổi bật tại Long An. Garden Riverside - dự án đô thị sinh thái bên sông ngay cửa ngõ Tây TP.HCM đang gây chú ý khi tiên phong xu hướng cho việc phát triển đô thị gắn liền môi trường sinh thái bao gồm các tiện ích: Từ làm việc, học tập, vui chơi, giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe, thương mại - dịch vụ,... Garden Riveside được IDTT chú trọng hàng đầu trong việc xây dựng không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Cư dân tương lai sẽ được hưởng đặc quyền “sống xanh” với công viên cây xanh rộng lớn. Dự án chỉ cách TP.HCM 30 phút lái xe, kết nối hoàn hảo với các tiện ích nội ngoại khu, liền kề trung tâm hành chính và khu công nghiệp Thủ Thừa. Garden Riverside với điểm nhấn là 2 Block chung cư LAKE VIEW với độ cao 9 tầng là tòa cao ốc đầu tiên tại huyện Thủ Thừa và Khu nhà vườn trung tâm - Garden Central Park thuộc khu dân cư Trung tâm hành chính huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Với tâm huyết và mong muốn góp sức cùng Long An phát triển khu vực huyện Thủ Thừa sớm trở thành một trung tâm đô thị mới của Long An. Dự án khu đô thị mang lại nhiều tiện ích cho các Nhà đầu tư nước ngoài và người lao động làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn và là khu dân cư kiểu mẫu của huyện Thủ Thừa nói riêng và của tỉnh Long An nói chung, là điểm đến lý tưởng để định cư, ổn định cuộc sống mới.

Ngoài các dự án đang triển khai, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới, IDTT đã và đang phối hợp các sở, ngành của tỉnh tài trợ kinh phí lập quy hoạch, đề xuất ý tưởng quy hoạch các dự án như: Dự án Khu công nghiệp đô thị dịch vụ IDTT - Mỹ An; Quy hoạch chung khu vực Tây Bắc huyện Thủ Thừa; Khu đô thị ven sông tại huyện Thủ Thừa; dự án Khu dân cư Bình Tâm tại TP.Tân An, tỉnh Long An. IDTT với đội ngũ cán bộ mẫn cán, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết; chúng tôi mong muốn đem đến cho các Nhà đầu tư một khu công nghiệp với hạ tầng hoàn thiện; luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư trên con đường phát triển thịnh vượng và xây dựng các khu đô thị với nhiều tiện ích hoàn chỉnh như: Trường học, khu thương mại, thể thao, y tế, chợ, nhà hàng, công viên bên sông,... tạo nên một tổ hợp kiến trúc thống nhất, hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh và mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, chất lượng cao. IDTT cũng cam kết triển khai các dự án nhanh chóng, chất lượng, góp phần phát triển KT-XH tỉnh Long An./.

Các lĩnh vực hoạt động sản suất, kinh doanh chính của công ty:

- Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, công trình công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi, công trình thủy điện, công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu công nghiệp, cụm công nghiệp; Đầu tư xây dựng các dự án theo các hình thức: Xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT), Xây dựng - chuyển giao - kinh doanh (BTO), Xây dựng - kinh doanh (BO), Xây dựng - chuyển giao (BT); Đầu tư kinh doanh khách sạn, dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí; Xây dựng công trình điện hạ thế, trung thế đến 35kV;

- Lắp đặt các công trình hạ tầng kỹ thuật gắn với các công trình giao thông như hệ thống chiếu sáng, thoát nước, vỉa hè, cây xanh;

- Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, khu đô thị;

- Đầu tư xây dựng các dự án giao thông, hạ tầng kỹ thật;

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê;

- Hoạt động thiết kế chuyên dụng; - Các lĩnh vực khác... 

An Thuận

Chia sẻ bài viết