Tiếng Việt | English

31/08/2021 - 14:02

Công ty Cổ phần IMG Phước Đông đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Long An

Chia sẻ, đồng hành với tỉnh Long An, Công ty Cổ phần IMG Phước Đông đã hỗ trợ, đóng góp kinh phí vào nguồn Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IMG Phước Đông - Phan Trung (thứ 2 bên phải sang) trao bảng tượng trưng 1 tỉ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch tỉnh Long An

Sáng 31/8, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IMG Phước Đông - Phan Trung đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An trao bảng tượng trưng số tiền 1 tỉ đồng đóng góp vào nguồn Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ thay mặt lãnh đạo tỉnh tiếp nhận nguồn đóng góp của công ty.

Ông Phan Trung chia sẻ, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang xảy ra phức tạp, tác động, gây khó khăn đến nhiều người, nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả trong công tác phòng, chống dịch, công ty quyết định hỗ trợ, đóng góp kinh phí cùng tỉnh thực hiện công tác phòng, chống dịch. 

“Công ty hiện nay có Khu công nghiệp cầu Cảng Phước Đông đang hoạt động tại huyện Cần Đước. Cùng với sản xuất, kinh doanh, công ty luôn đồng hành với sự phát triển của địa phương, cũng như có nhiều hoạt động trong công tác an sinh xã hội. Sự đóng góp của công ty xuất phát từ tấm lòng, trái tim, trách nhiệm với cộng đồng, từ sự cảm thông, chia sẻ với tỉnh Long An, nhất là trong lúc gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19”, ông Phan Trung cho hay.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ gửi lời cảm ơn chân thành và ghi nhận, đánh giá cao sự hỗ trợ, tiếp sức rất kịp thời và thiết thực của công ty đối với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch. Qua đó, ông hứa với công ty, tỉnh sẽ sử dụng những nguồn kinh phí đóng góp này hiệu quả, đúng mục đích. 

Theo ông Trương Văn Nọ, dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo dài làm ảnh hưởng rất lớn đến nhiều mặt, các lĩnh vực, trong đó tỉnh cũng rất chia sẻ, thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải.

Cùng với quyết tâm, nỗ lực trong phòng, chống dịch, tiêm vắc-xin, tỉnh đặc biệt quan tâm, chăm lo đời sống người dân với yêu cầu đặt ra là không để ai bị bỏ lại phía sau. 

“Ngoài ngân sách, sự đóng góp, hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức, trong đó có Công ty Cổ phần IMG Phước Đông là rất quý báu, góp phần rất quan trọng vào công tác phòng, chống dịch”, ông Trương Văn Nọ nhấn mạnh./.

Đức

Chia sẻ bài viết