Tiếng Việt | English

12/09/2019 - 10:23

Đang điều tra vụ nữ cổ động viên bị pháo sáng bắn trúng người

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc một nữ cổ động viên bị bắn pháo sáng trúng người trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 11/9.

Nữ cổ động viên bị bắn pháo sáng trúng chân. (Ảnh: Vietnam+)
Ngày 12/9, đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc nhóm thanh niên bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A sân Hàng Đẫy khiến một nữ cổ động viên bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sự cố xảy trên ra ở phút 56 trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 11/9 trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019. Từ khán đài B, khu vực dành cho cổ động viên Nam Định, một quả pháo sáng được bắn thẳng sang bên phía khán đài A đối diện và trúng vào chân của cổ động viên nữ nêu trên.

Người này bị ảnh hưởng nặng và chảy rất nhiều máu trên khán đài. Sau khi được các nhân viên y tế tại sân sơ cứu, cô nhanh chóng được di chuyển tới bệnh viện Xanh Pôn để chữa trị.

Không chỉ nữ cổ động viên trên nhập viện, xác nhận sau khi trận đấu trên kết thúc, một cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ cũng phải đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm để xử lý các cá nhân quá khích, mang và đốt pháo sáng gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự sân vận động Hàng Đẫy./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết