Tiếng Việt | English

28/04/2019 - 11:29

Đang xác minh video bảo mẫu “nhồi nhét” cơm vào miệng trẻ

Sáng 28/4, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An – Nguyễn Tấn Lợi cho biết, đang xác minh thông tin, một bảo mẫu dùng tay đánh liên tiếp vào đầu một trẻ mầm non và liên tục xúc cơm nhồi nhét vào miệng trẻ đang lan truyền trên mạng.

Hình ảnh từ video cho thấy bảo mẫu đã dùng tay đánh liên tiếp vào đầu bé trai và nhồi nhét cơm vào miệng bé

“Qua thông tin, nơi xảy ra vụ việc là ở một cơ sở nhóm lớp mầm non tư thục tên H.B.H, ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ. Hiện, tôi và chính quyền địa phương đang xuống cơ sở này để xác minh, kiểm tra và sẽ sớm có thông tin chính thức”, ông Nguyễn Tấn Lợi cho biết.

Video bảo mẫu “nhồi nhét” cơm vào miệng trẻ

Trước đó, vào chiều 27/4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một bảo mẫu ở cơ sở mầm non tư thục đang cho một bé trai ăn. Tuy nhiên, bảo mẫu này lại có hành động dùng tay đánh nhiều cái vào đầu em bé và đặc biệt dùng muỗng nhồi nhét cơm liên tục vào miệng bé trai này làm bé không kịp nhai.

Theo hình ảnh camera ghi lại, thời điểm diễn ra sự việc vào ngày 16/4. Điều đáng nói, hình ảnh trong camera cho thấy, ở gần đó còn có bảo mẫu khác ngồi và quan sát thấy sự việc nhưng vẫn vô tâm không ngăn cản./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết