Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 16:58

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng giá rẻ chất lượng

Sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng của trung tâm Nguyên Đức được 95% khách hàng đánh giá là uy tín khu vực TP Đà Nẵng. Điện lạnh Nguyên Đức hiện là địa chỉ đáng tin cậy để các gia đình sử dụng tủ lạnh “chọn mặt gửi vàng” Bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tình, hơn 15 năm kinh nghiệm. Song hành cùng với chính sách bảo hành dài hạn, thay thế linh kiện minh bạch trước sự chứng kiến của khách hàng.

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Điện lạnh Nguyên Đức là trung tâm sửa chữa điện lạnh nói chung và dịch vụ sửa tủ lạnh nói riêng. Chúng tôi hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn và sửa chữa tủ lạnh tại nhà khi thiết bị hư hỏng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các lỗi hư hỏng của tủ lạnh.

Trung tâm điện lạnh còn trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại, tân tiến. Tất cả nhằm giúp cho việc sửa chữa trở nên nhanh chóng và chính xác đến từng Milimet.

Vì thế, nếu chiếc tủ lạnh nhà bạn đang bị hư hỏng hãy liên hệ ngay với Điện lạnh Nguyên Đức. Tại đây, kỹ thuật viên đến kiểm tra, xác định lỗi miễn phí. Đồng thời báo giá chi phí dịch vụ sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng cực kỳ nhanh chóng.

Với tiêu chí đặt lên hàng đầu “Tận tâm khách hàng” , lấy khách hàng làm mục tiêu. Điện lạnh Nguyên Đức cam kết mang lại cho bạn chất lượng về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hà Nội tốt trên  thị trường ngoài ra bạn còn được nhận mức sửa tủ lạnh giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

Để bạn xác định được các lỗi thường gặp ở tủ lạnh và mức độ nguy hiểm của từng lỗi. Những chia sẻ trong nội dung này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan. Mời bạn tham khảo phân tiếp theo sau đây!

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà Đà Nẵng uy tín

Tùy vào tình trạng hư hỏng của chiếc tủ lạnh mà người dùng xác định linh kiện hư hỏng của máy. Nhưng theo nhiều ý kiến của người dùng, thì sau đây là các lỗi hư hỏng thường gặp khi sử dụng tủ lạnh:

Tủ lạnh không lạnh/ kém lạnh: 

Tủ lạnh không lạnh khiến thức ăn nhanh bị hỏng, đá ở ngăn trên không đông. Tình trạng này gây bất tiện và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tủ lạnh không vào điện:

Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết đó là bóng đèn bên trong tủ lạnh không sáng. Và kèm theo là tủ không lạnh/ không làm đá. Lỗi này thường gặp ở tất cả các dòng tủ lạnh.

Tủ lạnh Side by Side không làm đá: 

Đây là lỗi thường gặp ở các dòng tủ lạnh Side by Side thông thường. Và gặp nhiều ở các hãng tủ lạnh Side by Side nổi tiếng như: Hitachi, Samsung, Toshiba, Electrolux, Casper, Panasonic, Sanyo,…

Tủ lạnh Side by Side không rơi đá: 

Hiện tượng tủ lạnh không rơi đá chủ yếu gặp ở các dòng tủ lạnh Inverter, nội địa Nhật hoặc Side by Side,....

Tủ lạnh hết ga

Tủ lạnh quạt không chạy, kém lạnh, ....

Trên đây là các lỗi và dấu hiệu giúp bạn dễ dàng xác định lỗi hư hỏng. Tránh trường hợp sửa chữa không đúng gây ảnh hưởng tới tủ lạnh, gây tốn kém chi phí cho bạn.

Bảng giá chi phí sửa tủ lạnh mới

Dưới đây là bảng giá chi tiết sửa tủ lạnh tại Điện lạnh Nguyên Đức cập nhật mới năm 2022

*Lưu ý:

* Báo giá sửa chữa và thay thế linh kiện tủ lạnh phía trên đây có thể tăng hay giảm theo biến động thị trường

* Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

* Áp dụng cho khu vực Đà Nẵng

Để được tư vấn và nghe báo giá mới, mời các bạn liên hệ trực tiếp theo số 0905 726 097. Đáp ứng nhanh dịch vụ trong 30 phút tại 12 Quận, Huyện, TP Đà Nẵng

Tại sao nên chọn đơn vị sửa tủ lạnh Đà Nẵng Nguyên Đức

* Chúng tôi sở hữu các ưu điểm sau nên được nhiều người dân tại Đà Nẵng tin chọn. Đó là:

* Sở hữu hơn 6+ cơ sở, chinh nhánh trải khắp các Quận, huyện tại TPĐN.

* Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo.

* Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.

Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 20 phút tiếp nhận điện thoại từ khách hàng.

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà Đà Nẵng của Nguyên Đức luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn. Khi tủ lạnh gặp bất kỳ sự cố nào, hãy liên hệ với 0905.726. 097 ngay nhé. Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục sự cố nhanh chóng, hiệu quả./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích