Tiếng Việt | English

25/06/2022 - 11:08

Đội bóng Long An sẵn sàng trong chuyến làm khách trước Khánh Hòa

Ngày 25/5, Ban Huấn luyện đội bóng Long An cho biết, sau 1 ngày đặt chân đến Nha Trang, đội đã có buổi tập nhẹ làm quen sân trước trận đấu gặp đội chủ nhà Khánh Hòa tại vòng 4, giải bóng đá hạnh Nhất Quốc gia.

Đội bóng Long An sẵn sàng trước trận đấu gặp Khánh Hòa

Đây là trận đấu được dự báo sẽ khó khăn cho đội bóng Long An, bởi đội chủ nhà Khánh Hòa vượt trội hơn về lực lượng và có thành tích tương đối tốt sau 3 vòng đầu tiên. Trên bảng xếp hạng, hiện đội chủ nhà Khánh Hòa đang đứng vị trí thứ 7 với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, đội bóng Long An sau 3 vòng đấu tạm xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm.

Các cầu thủ có buổi tập nhẹ làm quen sân 19/8, TP. Nha Trang

Sở dĩ đội bóng Long An thi đấu không thành công trong 3 vòng đầu tiên do chưa có lực lượng đầy đủ, một số cầu thủ giai đoạn đầu mắc Covid-19, khiến lực lượng mỏng, không bảo đảm thể lực. Tuy nhiên, sau thời gian dài nghỉ để các đội tuyển Quốc gia tập trung, đội bóng Long An đã có quãng thời gian chuẩn bị tương đối tốt với hàng loạt các trận thi đấu giao hữu chất lượng trước các đội bóng giải hạng Nhất cũng như một số đội bóng V-League.

Các cầu thủ cải thiện khâu dứt điểm

Mặc dù trước trận đấu khó khăn nhưng Ban Huấn luyện đội bóng tương đối lạc quan để giành kết quả tốt. Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết: “Sau chuỗi trận thi đấu giao hữu khá tích cực, hiện nay toàn đội rất quyết tâm trước trận đấu gặp đội chủ nhà Khánh Hòa. Mặc dù trước trận đấu này, đội bóng không có được lực lượng mạnh nhất khi một số cầu thủ trụ cột gặp chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng cũng xác định sẽ quyết tâm thi đấu với mục tiêu có điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tôi cũng hy vọng, các cầu thủ sẽ tuân thủ chiến thuật, thi đấu chặt chẽ và tận dụng tốt các cơ hội để giành kết quả tốt”.

Đội bóng Long An quyết tâm có điểm trong trận đấu

Vào lúc 17 giờ ngày 25/6, đội bóng Long An sẽ gặp đội bóng Khánh Hòa trên sân 19/8, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết