Tiếng Việt | English

19/06/2022 - 14:42

Long An hòa Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày 18/6, đội bóng Long An có trận giao hữu cuối cùng gặp Bà Rịa Vùng Tàu trước khi giải bóng đá hạng Nhất quốc gia khởi tranh trở lại.

Với tính chất cởi mở, cả 2 đội bóng đều chọn lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Văn Hùng có tình huống lên bóng nguy hiểm đầu tiên với cú sút mạnh đập chân hậu vệ đội khách. 5 phút sau, Ngô Hoàng Anh tung đường chọc khe thuận lợi nhưng tiền đạo trẻ Quốc Trung băng lên không kịp bóng.

Cả 2 đội bóng chơi tấn công ngay từ đầu trận

Trong vòng chưa đầy 15 phút đầu trận, đội bóng Long An được hưởng 2 quả phạt góc nhưng không tận dụng thành công. Phút 21, cơ hội mười mươi được đội bóng Long An tạo ra. Từ đường chuyền của Quốc Trung bên phía cánh trái, Phan Tấn Tài trong tư thế không bị ai kèm nhưng lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu được đánh giá là ứng cử viên lên hạng năm nay

Đến phút 29, đội khách Bà Rịa Vũng Tàu mới có cơ hội đầu tiên từ tình huống đá phạt trực tiếp gần vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút của Nguyễn Tuấn Em chỉ đưa bóng đi sát xà ngang khung thành.

Trong những phút cuối hiệp 1, đội chủ Long An có đến 3 cơ hội có thể mở tỷ số nhưng lần lượt Vĩnh Nguyên, Khắc Vũ và Hoàng Anh đều không tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, thế trận tấn công vẫn được đội bóng Long An duy trì. Phút 48, Duy Tâm tung cú sút quyết đoán trong vòng cấm buộc thủ môn Thanh Tuấn bên phía đội khách phải bay người cứu thua. 3 phút sau, đội khách Bà Rịa Vũng Tàu có câu trả lời với cú sút căng của tiền đạo Duy Khánh buộc trung vệ Ngọc Thắng phải chơi lăn xả để cứu thua.

Nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra song không có bàn thắng được ghi

Liên tiếp các phút sau đó, cả 2 đội bóng Long An và Bà Rịa Vũng Tàu đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công và chấp nhận tỷ số hòa 0-0 chung cuộc.

Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của cả 2 đội trước khi giải bóng đá hạng Nhất quốc gia trở lại.

17 giờ ngày 25/6, đội bóng Long An sẽ hành quân đến Nha Trang để gặp đối thủ Khánh Hòa tại vòng 4, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết