Tiếng Việt | English

20/08/2020 - 07:39

Đội bóng Long An tập trung trở lại

Sau hơn 20 ngày cho các cầu thủ nghỉ ngơi tự tập luyện, đội bóng Long An đã tập trung trở lại. Các cầu thủ buộc phải thực hiện các bước kiểm tra y tế.

Chiều 19/8, đội bóng Long An có buổi tập luyện đầu tiên sau hơn 20 ngày cho các cầu thủ nghỉ ngơi tự tập luyện do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đội bóng Long An tập trung trở lại

Trước khi bước vào buổi tập, các cầu thủ buộc phải thực hiện các bước kiểm tra y tế bắt buộc như đo thân nhiệt, kê khai tờ khai y tế.

Ngoài 2 cầu thủ Ngô Hoàng Anh và Nguyễn Duy Thắng vắng do tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam thì đội bóng Long An có còn thiếu vắng 3 cầu thủ gồm Trần Hoài Nam, Nguyễn Văn Nhuần và Đào Hùng Phong do chưa có chuyến bay.

Sau thời gian nghỉ, các cầu thủ vẫn duy trì được thể lực khá tốt

Tình hình dịch Covid-19 lần này khiến các vòng đấu còn lại của giải hạng Nhất buộc phải tạm hoãn. Hiện VFF đã đưa ra 2 phương án cho giải hạng Nhất trở lại.

Theo phương án thứ nhất, giải hạng Nhất sẽ trở lại vào ngày 11/9 và kết thúc vào ngày 29/11. Phương án còn lại, giải có thể diễn ra vào ngày 25/9 và cũng kết thúc vào ngày ngày 29/11.

Các cầu thủ tham gia bài tập chiến thuật

Đối với 2 phương án VFF đưa ra, Giám đốc kỹ thuật đội bóng Long An - Ngô Quang Sang cho biết: "2 lần dịch bệnh bùng phát đều ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện, thi đấu của câu lạc bộ. Nhưng đó là ảnh hưởng chung, tất cả các đội bóng đều phải chịu chứ không riêng gì Câu lạc bộ Long An. Khi dịch bệnh được kiểm soát theo tôi phương án 2 sẽ phù hợp bởi các đội bóng sẽ có thời gian tập luyện trước khi bước vào những vòng đấu cuối cùng".

Các cầu thủ nỗ lực trong từng pha bóng

Huấn luyện viên trưởng đội bóng Phan Văn Giàu cũng khẳng định phương án 2 sẽ hợp lý với tất cả các đội bóng. "Trước mắt các cầu thủ cho toàn đội sẽ tập trung tập luyện rèn thể lực cũng như thực hiện tất cả các bước kiểm tra y tế để phòng, chống dịch. Hiện, đội cũng chưa có kế hoạch thi đấu giao hữu, mục tiêu trước mắt vẫn là để các cầu thủ rèn thể lực và các bài tập chiến thuật trước khi giải tiếp tục khởi tranh", Huấn luyện viên trưởng Phan Văn Giàu cho biết./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết