Tiếng Việt | English

13/10/2022 - 16:16

Bài PR

Đơn vị xây nhà trọn gói tại TP.HCM giá tốt mà chất lượng?

Hiện nay, xây nhà trọn gói ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, giá tốt không phải là điều dễ dàng. Bạn đã tìm được đơn vị xây nhà trọn gói tại TP.HCM giá tốt mà chất lượng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là việc gia chủ sẽ thuê một đơn vị thực hiện tất cả các bước từ A - Z trong quá trình xây dựng căn nhà. Đơn vị này sẽ quản lý toàn bộ các công việc cần thiết để hoàn thành một ngôi nhà. Bao gồm các công việc: Xin giấy phép xây dựng, thiết kế, tư vấn, giám sát thi công,... Ngay sau khi nhà thầu hoàn thành, giao chìa khóa là gia chủ đã có thể vào sử dụng được rồi.

Với hình thức này, gia chủ sẽ có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một căn nhà hoàn hảo. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí. Vì thế, xây nhà trọn gói ngày càng được khách hàng hay các chủ đầu tư ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn cho mình công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ hơn nhé. 

Vì sao nên chọn xây nhà trọn gói

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao nên chọn xây nhà trọn gói, để biết được có nên sử dụng hình thức này hay không nhé.

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng công trình, nguyên vật liệu đúng theo yêu cầu nên gia chủ có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức trong những việc như tham khảo giá nguyên vật liệu, lựa chọn và tìm mua, vận chuyển,...

Không những vậy, đơn vị này sẽ đảm bảo về chi phí hoàn thiện ngôi nhà có chênh lệch ít nhất so với dự toán. Giảm thiểu tình trạng chi phí phát sinh quá nhiều, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia chủ. Ngoài ra, đơn giá tính trên m2 của dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ thấp hơn so với đơn giá của các hạng mục riêng lẻ, giúp chủ nhà có thể tiết kiệm được mức chi phí đáng kể.

Đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà

Hầu hết, các đơn vị nhà thầu thiết kế sẽ dựa trên các điều kiện hiện có của mảnh đất, điều kiện thời tiết, sở thích của chủ nhà để thiết kế. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dày dặn cùng gu thẩm mỹ cao của người thường xuyên công tác trong ngành xây dựng sẽ dễ dàng thiết kế cho bạn một căn nhà đầy đủ các công năng sử dụng tối ưu cũng như tính thẩm mỹ cao.

Đội ngũ nhân viên thiết kế ở các đơn vị này có kinh nghiệm lâu năm và khả năng sáng tạo cao, nhất định sẽ giúp bạn có được căn nhà theo sở thích của mình nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự độc đáo riêng biệt. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng xây nhà trọn gói tại TP.HCM.

Được bảo hành công trình

Sau khi xây dựng, hầu hết các đơn vị nhà thầu đều sẽ có dịch vụ bảo hành công trình. Đơn vị này sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc sửa chữa nếu công trình xảy ra hỏng hóc trong quá trình bảo hành. Vì thế, quý khách có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.

Bên cạnh đó, mỗi công trình đều sẽ có thể phát sinh ra nhiều rủi ro khác nhau. Do các yếu tố khách quan ví dụ như điều kiện khí hậu, thời tiết, điều kiện xã hội. Nếu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, các đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm trong trường hợp có rủi ro xảy ra.

Công ty xây dựng Lê Nguyễn - Đơn vị xây nhà trọn gói tại TP.HCM giá tốt

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình một đơn vị xây dựng trọn gói tại TP.HCM giá tốt và đảm bảo chất lượng thì Công ty xây dựng Lê Nguyễn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn, thiết kế, thi công ở dân dụng, chung cư, biệt thự,... theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian rộng,...

Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên ưu tú, Công ty xây dựng Lê Nguyễn tự tin sẽ cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đến khách hàng một cách tốt hơn và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng./.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cao thắng Mall – Số 19, Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0902 560 769

Email: thietkexaydunglenguyen@gmail.com 

Website: xaydungnhadephcm.com

AT

Chia sẻ bài viết