Tiếng Việt | English

06/06/2022 - 17:21

Đồng cáp là gì?

Thời gian gần đây, bạn thấy mọi người rỉ tai nhau đồng cáp phế liệu được bán với mức giá cao? Do đó, bạn thắc mắc loại đồng cáp này là gì? Có đặc điểm gì nổi bật? Vậy hãy cùng tham khảo các vấn đề này ở phía dưới.

Đồng cáp là gì?

Đồng cáp (hay còn được gọi là cáp đồng trục) là loại cáp điện với một lõi dẫn điện được bọc lại bởi một lớp điện môi không dẫn điện, xung quanh quấn thêm lớp bện kim loại và ngoài cùng có vỏ bọc cách điện. Đặc biệt, cáp đồng trục được nhà toán học cùng kỹ sư người Anh Oliver Heaviside phát minh bằng sáng chế được cấp năm 1880.

Đồng cáp là gì?

Cáp đồng trục thường được ứng dụng phổ biến khi làm đường truyền cho tín hiệu vô tuyến, các đường cấp giữa thiết bị thu phát sóng vô tuyến, ăng ten của chúng, các kết nối mạng máy tính và làm cáp truyền hình.

Bên cạnh đó, đồng cáp nổi bật với ưu điểm tín hiệu số truyền trên cáp chỉ tồn tại bên trong lõi cáp. Chính vì vậy, người ta có thể lắp cáp bên cạnh các vật liệu kim loại mà không sợ thất thoát năng lượng thường xảy ra với các loại cáp cũ hơn và tín hiệu trong cáp đồng trục cũng không bị gây nhiễu từ các nguồn bên ngoài.

Bảng giá đồng cáp phế liệu

Trên thị trường hiện nay, đồng cáp được các đơn vị thu mua phế liệu đưa ra mức giá cao hơn so với những loại khác. Bởi lẽ, loại vật liệu này nguyên chất hay nói cách khác là không trộn lẫn với các hợp chất khác.

Cáp đồng phế liệu được các đơn vị thu mua với mức giá cao

Hiện nay, giá thu mua phế liệu đồng cáp tại những đơn vị uy tín thường có giá từ 155.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ/1kg và Phế Liệu Thịnh Phát là một ví dụ điển hình khi trả mức giá cao, đây là một trong những đơn vị nhận được sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ từ phía các doanh nghiệp. Các bạn có thể tham khảo giá các loại đồng cùng nhiều loại phế liệu khác được cập nhật thường xuyên trên website muaphelieuthinhphat.com.

Làm thế nào để thanh lý được đồng cáp giá cao?

Để thanh lý đồng cáp được mức giá cao, đầu tiên, các bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín, có thương hiệu uy tín và hoạt động lâu năm trên thị trường, đồng thời được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cùng các chính sách đãi ngộ với các đối tác hợp tác lâu dài và trích hoa hồng cao cho những người giới thiệu.

Để có mức giá đồng cáp phế liệu thanh lý giá cao thì mọi người cần tích trữ số lượng lớn

Bên cạnh đó, đồng cáp thanh lý số lượng càng lớn thì mức giá càng cao. Do vậy, các bạn cân nhắc tích trữ tại kho và liên hệ bán một lần để nhận mức giá tốt và tiết kiệm thời gian hơn.

Địa chỉ thu mua đồng cáp uy tín hàng đầu hiện nay?

Phế Liệu Thịnh Phát – Đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng giá cao, hiện đơn vì là đối tác tin cậy của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn – nhỏ trên thị trường và luôn là sự lựa chọn ưu tiên khi có nhu cầu thanh lý đồng cáp cùng nhiều loại phế liệu khác.

Thịnh Phát – Đơn vị chuyên thu mua phế liệu đồng cáp mức giá cao với thị trường

Phế Liệu Thịnh Phát ghi điểm cộng trong lòng khách hàng khi luôn lấy chữ “Tín” làm mục tiêu xuyên suốt quá trình hoạt động. Theo đó, đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý đối tác, đồng thời đưa ra những gợi ý phù hợp đáp ứng các tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Bên cạnh đó, Phế Liệu Thịnh Phát luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và cân nhắc cải thiện chất lượng dịch vụ theo hướng tích cực. Hơn nữa, trang thiết bị thu gom của đơn vị tiên tiến, hiện đại kết hợp với lực lượng nhân công làm việc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng hoàn thiện việc bốc, dỡ đồng cáp hay các loại phế liệu khác, đồng thời luôn có trách nhiệm dọn vệ sinh sạch sẽ trước khi rời khỏi kho của đối tác.

Phế Liệu Thịnh Phát không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ thu mua

Với những chia sẻ của chúng mình về định nghĩa đồng cáp, mức giá phế liệu đồng cáp trên thị trường kèm địa chỉ uy tín, hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho các bạn có thêm thông tin bỏ túi và ứng dụng linh hoạt khi có nhu cầu thanh lý đồng cáp nhé!./.

Thông tin liên hệ:

Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh HCM: Quốc lộ 1A, Q. Thủ Đức, HCM

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0988922622

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://muaphelieuthinhphat.com/

BLA

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích