Tiếng Việt | English

26/12/2019 - 14:05

Đồng hành cùng sự nghiệp dân số và phát triển vì sự phồn vinh của đất nước

Tháng hành động Quốc gia về dân số năm 2019 và Ngày DS Việt Nam 26/12 có chủ đề “Đồng hành cùng sự nghiệp DS và phát triển vì sự phồn vinh của đất nước”.

Tháng hành động Quốc gia về dân số (DS) năm 2019 và Ngày DS Việt Nam 26/12 có chủ đề “Đồng hành cùng sự nghiệp DS và phát triển vì sự phồn vinh của đất nước”. Hưởng ứng tháng hành động, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, tổ chức xã hội, từng gia đình và toàn xã hội, đặc biệt là trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác DS. Thời gian triển khai từ ngày 01/12/2019 đến 31/12/2019

Truyền thông về chính sách dân số tại góc tuyên truyền của các trạm y tế

Tháng hành động Quốc gia về dân số (DS) năm 2019 và Ngày DS Việt Nam 26/12 có chủ đề “Đồng hành cùng sự nghiệp DS và phát triển vì sự phồn vinh của đất nước”. Hưởng ứng tháng hành động, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, tổ chức xã hội, từng gia đình và toàn xã hội, đặc biệt là trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác DS. Thời gian triển khai từ ngày 01/12/2019 đến 31/12/2019.

Việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về chính sách DS, Tháng hành động Quốc gia về DS, Ngày DS Việt Nam nhằm khẳng định đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước về công tác DS. Đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi, khích lệ tinh thần đội ngũ cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên trong toàn tỉnh; triển khai đồng bộ các giải pháp, huy động tối đa sự tham gia của các cấp, các ngành và toàn xã hội nhằm thực hiện đạt các mục tiêu kế hoạch công tác DS năm 2019 và những năm tiếp theo.

Theo đó, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Long An đẩy mạnh công tác truyền thông - giáo dục về DS và phát triển nhằm huy động các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội đồng hành cùng sự nghiệp DS và phát triển vì sự phồn vinh của đất nước. Công tác truyền thông về DS và phát triển hưởng ứng tháng hành động thông qua các phương tiện thông tin đại chúng; treo băng rôn, khẩu hiệu trên các trục đường chính của TP.Tân An; tổ chức phúc tra kết quả phong trào DS và sức khỏe sinh sản năm 2019;…

Ngọc Mận - Huỳnh Hương

 

Chia sẻ bài viết