Tiếng Việt | English

31/01/2024 - 07:46

Dongtam Group trao 2.500 phần quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn  

Nhằm thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc cùng với mong muốn mang đến niềm vui xuân, đón tết sum vầy và hạnh phúc, nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, Dongtam Group tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trao tặng 2.500 phần quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Những phần quà tết được trao đến người dân tại Quảng Nam ngày 30/01/2024

Trong tháng 01/2024, Dongtam Group phối hợp UBMTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố tổ chức Chương trình Tết sẻ chia – Xuân ấm áp. Đây là chương trình thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện văn hóa và triết lý kinh doanh của Dongtam Group gắn liền với hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển của địa phương.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, cán bộ, công nhân viên Đồng Tâm trực tiếp chuẩn bị và trao gửi 2.500 phần quà tết dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng, miền trên cả nước. Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và tấm lòng của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Đồng Tâm dành cho người dân với hy vọng tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống và san sẻ yêu thương, chung vui đón tết sum vầy, hạnh phúc.

Đại diện Dongtam Group (áo trắng) trao quà tết cho người dân ngày 27/01/2024

Giai đoạn 2020 – 2023, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp nói chung và Dongtam Group nói riêng đã nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định và bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh,... Bên cạnh đó, nhằm đề cao giá trị con người, chung tay vì cộng đồng, Dongtam Group luôn chủ động dành một phần ngân sách nhất định để đồng hành với Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và bảo đảm an sinh xã hội. Thông qua Chương trình Tết sẻ chia – Xuân ấm áp năm 2024, Dongtam Group góp phần lan tỏa những giá trị phù hợp với phương châm “Vì cuộc sống tươi đẹp”./.

Bích Liên - Minh Hữu

Chia sẻ bài viết