Tiếng Việt | English

25/10/2023 - 10:31

Du học Nhật Bản tại YOKO - Miễn phí 100% phí dịch vụ xử lý hồ sơ

Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng chương trình “Miễn phí 100% phí dịch vụ xử lý hồ sơ" - YOKO cam kết không phát sinh chi phí ngoài. Mọi thông tin đều được công khai rõ ràng. Như vậy, các bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào cho trung tâm du học tại Việt Nam mà có thể trực tiếp đóng học phí cho trường Nhật khi trúng tuyển.

Trung tâm du học Nhật Bản YOKO được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối văn hóa – giáo dục giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trung tâm YOKO chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014 và tới nay đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho nhiều bạn trẻ có ước muốn đi du học Nhật Bản.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn, YOKO hiện có hệ thống trên 200 trường Nhật ngữ được liên kết. Học viên có thể thoải mái lựa chọn trường theo nguyện vọng ở bất kỳ vùng nào tại Nhật Bản. Hiện đã có trên 5000 du học sinh đã du học thành công cùng YOKO với tỷ lệ đỗ visa của trung tâm luôn nằm trong các công ty có tỷ lệ đỗ cao, kể cả kì khó. 

Lựa chọn Trung tâm du học Nhật Bản YOKO các bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Đáng chú ý chính là chính sách “Miễn phí 100% phí dịch vụ xử lý hồ sơ” cho các bạn học viên. 

YOKO CAM KẾT MANG ĐẾN CHO BẠN CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NHẬT BẢN 3 KHÔNG

- KHÔNG PHÍ DỊCH VỤ: Miễn phí tư vấn, chọn trường và liên hệ trường.

- KHÔNG PHÍ HỒ SƠ: Miễn phí dịch thuật, xử lý và hoàn thiện hồ sơ du học.

- KHÔNG PHÁT SINH: Không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác ngoài hợp đồng.

Trung tâm du học Nhật Bản YOKO luôn hỗ trợ tận tình, tốt nhất cho học viên của mình. 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên học và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, hệ thống cơ sở vật chất tại YOKO luôn được quan tâm để mang tới những trang thiết bị hiện đại, với màn hình chiếu, điều hòa cao cấp, giúp đem lại môi trường học tập lý tưởng cho học viên.

Bên cạnh đó, chất lượng đầu ra của học viên luôn được cam kết bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, với nhiều phương pháp giảng dạy thực chiến giúp học sinh tiếp thu nhanh và đạt kết quả cao. Hơn thế, trung tâm không chỉ tận tình theo sát học viên trong quá trình ôn luyện tại Việt Nam mà còn luôn đồng hành cùng với học viên trong quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Nếu bạn đang có ý định đi du học tại Nhật Bản và cần tìm một trung tâm du học Nhật Bản uy tín, tiết kiệm chi phí, hãy đến với Trung tâm du học Nhật Bản YOKO. Chúng luôn đặt chất lượng lên đầu, giúp các học viên thực hiện ước mơ du học Nhật Bản của mình và nhiều hơn thế./.

Thông tin liên hệ: Trung tâm du học Nhật Bản YOKO

- Tên công ty: CÔNG TY THHH TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ VIỆT NHẬT YOKO

- Trụ sở chính: 677/6 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Hotline: 0947 116 226

- Email: Info@yoko.edu.vn

- Website: Yoko.edu.vn

Các văn phòng đại diện:

- Hà Nội: Tầng 8, Số 7, Ngõ 1160 (Ngõ Chùa Nền), Đường Láng, P.Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

- Đà Nẵng: Phòng M10 - tầng lửng - tòa nhà Savico, số 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

- TP.HCM: 677/6 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Nhật Bản: 189-0011 2-38-52 Ontacho Higashimurayama City, Tokyo, Japan.

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích