Tiếng Việt | English

23/09/2022 - 15:13

Đức Hòa tổ chức bán hàng phúc lợi cho công đoàn viên, người lao động  

Chương trình bán hàng phúc lợi cho công nhân, lao động do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đức Hòa, tỉnh Long An triển khai, thực hiện tại các cụm công nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đang mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chăm lo đời sống cho công đoàn viên, người lao động.

Điểm bán hàng phúc lợi thu hút đông đảo công nhân lao động đến mua sắm

Trong 2 ngày 22, 23/9, từ 13 đến 19 giờ, LĐLĐ huyện Đức Hòa phối hợp Công ty TNHH Tươi Mark tổ chức Chương trình bán hàng phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn, công nhân, lao động. Chương trình được diễn ra trên trục đường chính của Cụm Công nghiệp Liên Minh – Liên Hưng và Cụm công nghiệp Nhựa Đức Hòa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Tại các điểm bán hàng, có hơn 200 sản phẩm đa dạng, thiết yếu từ gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, hạt nêm đến các loại bánh và sản phẩm vệ sinh nhà cửa, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da,… Trong chương trình lần này, LĐLĐ huyện đã phát hơn 3.000 phiếu mua hàng giảm giá cho công nhân, người lao động của hơn 20 doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Liên Minh – Liên Hưng và Cụm công nghiệp Nhựa Đức Hòa. Mỗi phiếu trị giá 50.000 đồng, công đoàn viên, người lao động được lựa chọn mua các combo sản phẩm có sẵn. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm trong chương trình đều được giảm giá từ 5 - 30%/ mặt hàng.

Thời gian qua, chương trình bán hàng phúc lợi cho công nhân, người lao động được LĐLĐ huyện Đức Hòa triển khai, thực hiện trong Tháng Công nhân và các dịp lễ lớn trong năm, tạo được sự hưởng ứng tích cực từ công nhân, lao động. Vì thế, từ tháng 8/2022, LĐLĐ huyện phối hợp doanh nghiệp tổ chức điểm bán hàng phúc lợi định kỳ đều đặn mỗi tháng/lần.

Các điểm bán hàng được linh động đặt ở các khu vực thuận tiện cho công nhân, người lao động lựa chọn, mua sắm và bảo đảm an toàn giao thông. LĐLĐ huyện Đức Hòa luôn mong muốn có sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác để tiếp tục chăm lo tốt hơn cho công đoàn viên, người lao động thông qua chương trình bán hàng phúc lợi. Từ đó, góp phần mang lại lợi ích vật chất thiết thực cho đoàn viên Công đoàn cũng như người lao động đang làm việc trên địa bàn huyện Đức Hòa./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích