Tiếng Việt | English

10/08/2016 - 15:17

Giải bóng chuyền chào mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân

Ngày 10/8, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức giải bóng chuyền nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ và các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2016).


Các đội tham gia thi đấu rất hào hứng và sôi nổi

Tham gia giải đấu có 6 đội gồm: Trường Trung cấp nghề Đức Hòa, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa, Phòng cháy chữa cháy khu vực Đức Hòa, xã Đức Lập Thượng, Hòa Khánh Tây và Công an huyện Đức Hòa. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra 2 đội vào vòng trong tranh nhất, nhì.

Các vận động viên tham gia với tinh thần giao lưu học hỏi, thi đấu hết mình với nhiều pha bóng đẹp. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên càng làm tăng phần hào hứng và sôi nổi hơn cho giải đấu.

Qua hơn một buổi thi đấu, đơn vị xã Đức Lập Thượng đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về Bệnh viện Da khoa khu vực Hậu Nghĩa, Trường Trung cấp nghề Đức Hòa và đội chủ nhà Công an huyện đồng hạng 3./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết