Tiếng Việt | English

28/09/2018 - 05:34

Hà Nội: Cột sắt từ công trường rơi xuống đường, cô gái trẻ tử vong

Đang di chuyển trên đường, cô gái trẻ bất ngờ bị một thanh sắt lớn từ công trình xây dựng sát đó rơi trúng. Nạn nhân đã không may mắn và tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 18 giờ chiều qua, 27/9 trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội) theo hướng đi về phía đường Láng. Vị trí xảy ra sự cố nằm gần ngã tư giao cắt với đường Hoàng Đạo Thúy.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, bất ngờ phần giá đỡ phục vụ thi công công trình ven đường bất ngờ rơi xuống và văng ra đường. Phần sắt thép này đã đè trúng vào người đang tham gia lưu thông phía dưới.

Hậu quả, một cô gái trẻ đã bị tử vong tại chỗ. Một nam thanh niên khác bị thương nặng và đang được đưa đi cấp cứu.

Xác nhận với chúng tôi, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 7, Công an Hà Nội cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra tìm ra nguyên nhân sự việc.

Theo quan sát tại hiện trường, phần sắt thép bị rơi ra đường có kích thước khá lớn và dài, bên cạnh vẫn còn dây bảo hiểm. Ở phía đường Lê Văn Lương, 2 xe máy bị đè đã hư hỏng nghiêm trọng. Tại hiện trường có nhiều vết máu.

Tới thời điểm 20 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn đang được khám nghiệm. Rất đông người hiếu kỳ đã tập trung xung quanh khiến giao thông hỗn loạn.

Công trình để xảy ra việc rơi sắt thép làm 1 người tử vong (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)

Theo thông tin ban đầu, công trình đang xây dựng là Công trình Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê bao gồm 2 tầng hầm và 16 tầng nổi. Phía bảng hiệu bên ngoài công trình có ghi tên các công ty bao gồm: Công ty Xuất nhập khẩu và đầu tư Sao Mai; Công ty Cổ phần tư vấn XDCN và Đô thị Việt Nam-VCC; Công ty đầu tư và Phát triển Tây Hồ...

Hiện danh tính của các nạn nhân vẫn đang được làm rõ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích