Tiếng Việt | English

29/06/2016 - 17:33

Hải Phòng: Đột kích quán karaoke, tạm giữ cả trăm người

Rạng sáng nay, cán bộ chiến sĩ của Bộ Công an phối hợp cùng với công an TP Hải Phòng đã đột kích quán karaoke Ruby tại số 8 Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng, tạm giữ cả trăm người.

Tại thời điểm ập vào kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cả trăm người đang say sưa thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người có dấu hiệu sử dụng ma túy, thuốc lắc.

Nhiều dân chơi bị lực lượng cảnh sát áp tải lên xe thùng đưa về trụ sở

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phong tỏa một đoạn đường dẫn vào quán karaoke Ruby, có ít nhất 5 xe ô tô tải của lực lượng chức năng được huy động để chở các đối tượng về nơi tạm giữ. Mỗi xe chở theo khoảng 8-12 dân chơi, trong số đó có hàng chục cô gái trẻ.

Theo nhiều người dân khu vực gần quán karaoke này, cho biết vào khoảng 1h sáng 29/6, cơ quan chức năng bất ngờ đột kích tụ điểm trên.

"Tính từ 1h30 đến 8h20 sáng 29-6, có ít nhất 15 xe tải của cơ quan chức năng được huy động để chở các dân chơi bị tạm giữ" - một người dân sống cạnh quán karaoke Ruby cho biết.

Nhiều người dân cho biết thêm, quán karaoke Ruby hoạt động được hơn bốn năm nay, ở đây nổi tiếng là tụ điểm ăn chơi thác loạn của các dân chơi./.

Q.Minh/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết