Tiếng Việt | English

06/04/2017 - 13:14

HLV Conte: “Chelsea còn một chặng đường dài phía trước”

HLV Antonio Conte (Chelsea) đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận thắng Manchester City 2-1 trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 06/4.

HLV Conte trong trận Chelsea thắng M.C 2-1 rạng sáng 6-4. Ảnh: Reuters
Hãng tin AFP dẫn lời HLV Conte: “Chiến thắng trước Manchester City là một bước tiến lớn đến ngôi vương. Chúng tôi đã giành 3 điểm khi đối đầu với một đội bóng xuất sắc và có rất nhiều điểm mạnh”.

Ông Conte nói tiếp: “Tôi nghĩ, Chelsea đã chứng tỏ mình là một đội bóng tuyệt vời khi giành chiến thắng một trận đấu rất khó khăn ngay sau thất bại trước Crystal Palace. Thật không dễ để gượng dậy theo cách này (thắng Manchester City). Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và chúng tôi phải tiếp tục thể hiện điều đó trong những trận cầu tiếp theo”.

Thắng trận này, Chelsea xây chắc ngôi đầu bảng với 72 điểm và duy trì khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ hai Tottenham. Tuy vậy, HLV Conte vẫn tỏ ra thận trọng khi cho rằng, Chelsea vẫn còn con đường dài để tiến đến ngôi vô địch.

“Chúng tôi nghĩ Tottenham có thể giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại. Vì vậy, Chelsea cần giành thêm 18 điểm nữa để lên ngôi vô địch. Chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời nhưng để đoạt chúc vô địch Premier League, vẫn còn một chặng đường dài phía trước phải vượt qua” – HLV Conte kết lại.

Về phần mình, HLV Pep Guardiola tuyên bố từ bỏ cuộc đua vô địch và tập trung vào việc đoạt vé dự Champions League. HLV người Tây Ban Nha nói: “Bây giờ, cuộc đua đến đến chức vô địch sẽ là câu chuyện của Chelsea và Tottenham. Vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung đoạt vé dự Champions League”.

Ông Guardiola cũng lên tiếng khen ngợi các cầu thủ sau trận thua Chelsea và bày tỏ sự lạc quan về tương lai của CLB M.C./.

Hoài Dư/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết