Tiếng Việt | English

05/10/2016 - 14:02

HLV Pep Guardiola thiết quân luật sau trận thua Tottenham

Pep Guardiola đưa ra nhiều lệnh cấm dành cho cầu thủ Man City. (Nguồn: Daily Mail)

Huấn luyện viên Pep Guardiola vừa đưa ra nhiều quy định mới dành cho các cầu thủ sau khi Manchester City để thua 0-2 trước Tottenham ở vòng 7 Premier League.

Theo tiết lộ của Pablo Zabaleta với TyC Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã yêu cầu cắt toàn bộ hệ thống Internet và cấm cả sử dụng 3G.

Ngoài gia, Pep cũng bắt buộc các cầu thủ phải ăn sáng và ăn trưa tại câu lạc bộ.

"Internet đã bị cắt, chúng tôi không được phép truy cập những trang web. 3G trên điện thoại di động cũng không được sử dụng trong toàn bộ thời gian tập luyện,"Zabaleta chia sẻ trên TyC Sports.

"Pep Guardiola yêu cầu các cầu thủ phải dùng chung bữa sáng và trưa cùng nhau tại câu lạc bộ để tăng cường sự đoàn kết cũng như dễ kiểm soát hơn về dinh dưỡng."

"Chúng tôi luôn mơ ước được làm việc với huấn luyện viên tốt nhất và Guardiola là người như vậy. Chúng tôi đã học thêm từ Pep rất nhiều kiến thức, không chỉ là bóng đá." 

Cầu thủ Man City không được sử dụng Internet và 3G khi đến sân tập. (Nguồn: telegraph)

Pep Guardiola đã có sự khởi đầu đầy ấn tượng cùng với Manchester City, và thất bại 0-2 trước Tottenham mới là trận thua đầu tiên của ông kề từ khi cập bến Etihad.

Tại Premier League, sau 7 vòng đấu, Manchester City đang có 18 điểm và vẫn đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng của ông đang bị chính Tottenham theo rất sát khi chỉ kém đúng 1 điểm./.

Đỗ Huy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết