Tiếng Việt | English

26/02/2020 - 10:03

Hòa Cần Thơ, Long An hoàn tất 5 trận bất bại trước thềm mùa giải mới

Hòa đội bóng Cần Thơ với tỷ số 1-1, đội bóng Long An có chuỗi 5 trận giao hữu bất bại trước thềm mùa giải mới.

Đội bóng Long An có trận giao hữu cuối cùng với Cần Thơ trước thềm mùa giải mới

Chiều 25/02, đội bóng Long An có trận giao hữu cuối cùng với đội khách Cần Thơ trước khi chốt danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2020.

Cùng là những đại diện miền Tây và khá hiểu lối chơi của nhau nên ngay khi trận đấu bắt đầu, 2 đội nhập cuộc rất nhanh. Ngay phút thứ 5, đội khách Cần Thơ có tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên. Từ pha dàn xếp đá phạt góc, bóng được đưa vào trung lộ nhưng may mắn cho đội chủ nhà khi cú đánh đầu của cầu thủ Thành Nhân đưa bóng đi chệch cột dọc.

Đội bóng Cần Thơ nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1

Ngay sau đó, đội bóng Long An có pha đáp trả khi hậu vệ Châu Văn Phi chuyền bóng thuận lợi để tiền đạo Hà Vũ Em dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Thanh Vũ bên phía Cần Thơ thi đấu xuất sắc cản phá thành công cú dứt điểm của Hà Vũ Em.

Đến phút 23, đội khách Cần Thơ bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà, tiền đạo Văn Văn nhanh chân dứt điểm cận thành mang về bàn thắng đưa Cần Thơ vượt lên dẫn trước.

Tiền vệ Lê Hoàng Dương trong một pha tranh bóng với cầu thủ đội khách

Có được bàn thắng, các cầu thủ Cần Thơ thi đấu thanh thoát hơn. Liên tiếp các phút cuối hiệp 1, đội khách Cần Thơ có 4 cơ hội để nâng tỷ số trận đấu nhưng đều không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang có liên tiếp 5 sự thay đổi người nhằm gia tăng sức mạnh tấn công. Trong đó, tiền đạo Dương Anh Tú và Đinh Văn Hùng được đưa vào sân để hỗ trợ tiền đạo Hoài Nam.

Tiền đạo Hoài Nam đang có phong độ cao với 4 bàn thắng liên tiếp sau 3 trận đấu

Gần như ngay lập tức, lối chơi của đội chủ nhà có sự khởi sắc. Phút 49, từ pha tấn công biên trái, hậu vệ đội khách lúng túng phạm lỗi với tiền đạo Hoài Nam và đội bóng Long An được hưởng quả phạt 11 mét. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo Hoài Nam là người kết thúc gọn gẽ để mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

Tiền đạo trẻ Đinh Văn Hùng trong vòng vây các cầu thủ đội khách

Sau bàn thắng, đội bóng Long An tiếp tục có những đường tấn công sắc nét, tuy nhiên, may mắn không đứng về phía đội chủ nhà khi lần lượt Anh Tú, Hoàng Dương không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Về phía đội khách Cần Thơ, cuối trận cũng có một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công và đành chấp nhận tỷ số hòa chung cuộc.

Với trận hòa này, đội bóng Long An có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Đây là một tín hiệu rất tốt giúp đội bóng Long An tự tin hơn trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Đặc biệt, nỗi lo thiếu hụt vị trí tiền đạo phần nào được giải đáp với sự xuất hiện của Hoài Nam, sự trở lại của Dương Anh Tú, Hà Vũ Em cùng 2 tiền đạo trẻ Đinh Văn Hùng và Cù Nguyễn Khánh./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết