Tiếng Việt | English

28/04/2021 - 21:20

Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Theo Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đơn vị vừa được chấp thuận tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Trong các giám khảo được công bố có Hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018.

Đây là lần thứ 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức, tiếp tục khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, uy tín, chuyên nghiệp.

Với thành tích tốp 5 Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sự ảnh hưởng rộng khắp tại các cuộc thi sắc đẹp, truyền thông Việt Nam và quốc tế, H'Hen Niê không chỉ là hình mẫu truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, cô còn là người mở ra những chuẩn mực mới về sắc đẹp ở Việt Nam, tiếp thêm niềm tin, động lực cho các đại diện Việt Nam đến với Miss Universe. 

Chia sẻ về hoạt động này, Hen cho rằng, bản thân rất vui và vinh dự khi thông báo rằng mình sẽ đảm nhận vai trò là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Đây cũng là lần đầu tiên Hen đảm nhận trọng trách lớn tại cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp Quốc gia – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trong suốt thời gian qua, Hen luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để tìm ra những nhan sắc xứng đáng nhất đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và mang vẻ đẹp Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2021 chính thức khởi động, Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những giám khảo

Năm 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại với lịch trình, tiêu chí tuyển chọn đổi mới, được tổ chức rộng khắp tại nhiều địa điểm trên cả nước: Hà Nội, Long Hải, Vũng Tàu, Đà Lạt, Bảo Lộc, Bến Tre,…

Vòng sơ khảo từ ngày 10 – 24/9 tại TP.HCM và TP.Hà Nội; Vòng thử thách truyền hình thực tế từ ngày 24/9 – 17/12 tại TP.HCM và các tỉnh, thành; một số cuộc thi phụ được tổ chức tại Long Hải. Đêm thi bán kết diễn ra vào 13/12 và đêm chung kết đăng quang được tổ chức vào 17/12 tại TP.HCM.

Năm nay, bên cạnh tốp 3, cuộc thi còn trao thêm 10 giải thưởng phụ: người đẹp biển, người đẹp ảnh, người đẹp bản lĩnh, người đẹp thể thao, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp thời trang, người đẹp truyền thông, người đẹp áo dài, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng./.

Song Nhi (Ảnh: UNIMEDIA)

Chia sẻ bài viết