Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 10:52

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lộ diện top 10 người đẹp tài năng

Top 10 thí sinh đã được chọn ra sau phần thi Người đẹp Tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa diễn ra cuối tuần qua. Đây là phần thi phụ giúp thí sinh thể hiện tài năng, sự tự tin.

Các thí sinh trình diễn trong phần thi Người đẹp Tài Năng. (Ảnh: BTC)

Phần thi Người đẹp Tài năng là cơ hội để các thí sinh giao lưu, gắn kết với nhau đồng thời chứng minh bản lĩnh, tinh thần chiến binh của một “Vinawoman” qua những màn trình diễn ấn tượng.

Mặc dù là phần thi phụ nhưng các thí sinh đã dành nhiều thời gian tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình, mang đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo.

Thí sinh Trần Tuyết Như (SBD 328) thể hiện ca khúc “Scars to your beautiful” đầy chuyên nghiệp và truyền tải được cảm xúc lẫn thông điệp ý nghĩa đến người nghe. Trong khi đó, Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239) lần lượt khoe chất giọng nội lực, giàu cảm xúc qua ca khúc “US-UK diamonds” và “Set fire to the rain.”

Nhóm thí sinh thể hiện tài năng ca hát bằng tiếng Anh đã thổi bùng không khí với kỹ năng ngoại ngữ tốt và tinh thần chiến binh của “Vinawoman.”

Khác với nhóm thí sinh mang đến cảm xúc bùng nổ trên, Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148), Lê Thị Kiều Nhung (SBD 116) và Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 119) lại khoe giọng hát ngọt ngào, trữ tình với những nhạc phẩm mang âm hưởng dân gian đặc sắc.

Màn trình diễn của thí sinh Bùi Quỳnh Hoa, SBD 224. (Ảnh: BTC)

Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 119) mang cả không gian văn hóa Bắc Bộ với ca khúc “Tứ phủ” ma mị, độc lạ lên sân khấu. Còn Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) gây bất ngờ khi vừa hát vừa diễn xuất khi hóa thân thành cô gái miền Tây Nam Bộ duyên dáng trong ca khúc “Càphê miệt vườn”…

Ngoài những nhân tố sở hữu giọng hát nội lực, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp qua nhiều tiết mục dàn dựng công phu, hay những tiết mục múa đương đại uyển chuyển, giàu cảm xúc.

Đặc biệt, tiết mục múa đương đại về nghị lực vươn lên của người phụ nữ (thí sinh Nguyễn Thị Oanh, SBD 345) gây ấn tượng mạnh mẽ với thông điệp ý nghĩa cũng như phần múa dứt khoát, đẹp mắt.

Nhiều thí sinh còn tự tin thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam và quê hương mình qua những phần múa đặc sắc. Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224) đã tạo mang đến không gian tâm linh ma mị, ấn tượng với bài múa “Cô Đôi Thượng Ngàn.” Khoảnh khắc “Cô Đôi” tung bánh phát lộc khiến khán phòng như vỡ òa.

Top 10 thí sinh Người đẹp Tài năng. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, cũng có thí sinh thể hiện cá tính riêng như Bùi Thị Linh Chi (SBD 248) khuấy động sân khấu bằng tài “bắn” Rap, Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245) ghi điểm với phần thi thuyết trình đầy tự tin…

Sau màn trình diễn những tiết mục đặc sắc và ấn tượng, ban giám khảo đã lựa chọn ra top 10 người đẹp có phần thi ấn tượng nhất: Trần Đình Thạch Thảo (SBD 334), Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224), Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 119), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239), Phan Ngọc Ngân (SBD 770), Nguyễn Thị Oanh (SBD 345), Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148), Nguyễn Thị Thu Hiền (SBD:141), Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686).

Kết quả thí sinh giành chiến thắng phần thi Người đẹp Tài năng sẽ được công bố trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết