Tiếng Việt | English

06/09/2022 - 20:08

Bài PR

Hoàng Dung - Công ty cho thuê xe du lịch uy tín

Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch thế nhưng không dễ để tìm được địa chỉ uy tín. Hoàng Dung với nhiều kinh nghiệm tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Dưới đây cùng tìm hiểu những thông tin nổi bật của dịch vụ.

Hoàng Dung chuyên cho thuê xe du lịch đời mới cao cấp

Nhà xe Hoàng Dung là cái tên nổi bật trong hàng loạt các đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ. Tại đây bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại xe cao cấp với chất lượng hàng đầu. Hoàng Dung đã thành công khi nắm bắt tâm lý và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hàng đầu tối ưu. Tất cả các dòng xe của Hoàng Dung đảm bảo được kiểm tra chất lượng trước khi giao cho khách hàng. 

Chất lượng và sự an toàn cho hành khách là phương châm hoạt động tiên quyết của đơn vị. Cùng với đó đơn vị còn coi trọng thời gian sử dụng hiệu quả và đảm bảo bảo trì xe liên tục và đều đặn. Từ đó mang đến cho khách hàng những dòng xe chất lượng hàng đầu. Chắc chắn những dòng xe mà Hoàng Dung cung cấp sẽ hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. 

Đa dạng các dòng xe du lịch tại Hoàng Dung

Hoàng Dung ra đời và hoạt động với mục tiêu đáp ứng tất cả các nhu cầu thuê xe của khách hàng tại TPHCM. Do đó công ty cho ra mắt và đi vào hoạt động đa dạng các loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Có nhiều dòng xe khác nhau và màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nên thuê xe dòng nào, hãng nào phù hợp nhất.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tại Hoàng Dung cũng được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các lái xe luôn đảm bảo đúng giờ và thông thạo cả ngoại ngữ đáp ứng khách nước ngoài. Nhân viên tư vấn chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại xe và lịch trình phù hợp với nhu cầu. 

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Nhà xe Hoàng Dung

Hoàng Dung làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi các dòng xe chất lượng. Bên cạnh đó Nhà xe Hoàng Dung còn được ưa chuộng bởi mức giá cho thuê hợp lý. Đây là một trong những đơn vị có mức giá cho thuê ổn định bậc trên thị trường hiện nay. Mức giá cho thuê đã bao gồm chi phí cầu đường, bến bãi, bảo hiểm khi khách ngồi trên xe.

Bảng giá cho thuê xe du lịch cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy vào từng loại xe, cỡ xe hay đời xe… mà mức giá cho thuê xe sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Để cập nhật mức giá cho thuê xe du lịch cụ thể nhất. Bạn có thể liên hệ với nhà xe để được tư vấn cụ thể hơn: 0982 099 329.

Ngoài ra khi thuê xe tại Hoàng Dung khách hàng đảm bảo được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn được miễn phí khăn lạnh, nước suối trong chặng hành trình. Cùng với đó khi thuê xe 2 lần trong tuần bạn cũng được giảm 20% giá thuê xe. Đồng thời nếu thuê xe từ thứ 2 đến thứ 6 thì bạn cũng được giảm 10% giá thuê. Hoàng Dung chắc chắn là đơn vị cho thuê xe du lịch được ưa chuộng hiện nay.

Nhà xe Hoàng Dung chia sẻ lưu ý khi thuê xe du lịch tại TPHCM

Hoàng Dung cung cấp đa dạng dịch vụ cho thuê xe du lịch. Do đó bạn cần biết chính xác nhu cầu của mình. Bạn nên lựa chọn thuê xe du lịch có người lái, tự lái hay thuê theo tháng, theo ngày. Từ đó đưa ra quyết định và được báo mức giá chính xác.


Cùng với đó bạn cũng nên xác định các thông tin cần thiết trước khi thuê xe du lịch. Cần phải nắm số người trong đoàn, có trẻ em hay người hay không. Những địa điểm bạn đến là ở đâu, thời gian bắt đầu và kết thúc hành trình. Đây là những yếu tố quan trọng để được báo giá cụ thể và hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay đơn vị dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 281 Nguyễn Thông, Phường 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 0982 099 329

Email: thuexekhach@gmail.com

Website: thuexekhach.com

A.T

Chia sẻ bài viết