Tiếng Việt | English

23/06/2023 - 15:44

Hội thảo đánh giá hiện trạng trình độ và năng lực công nghệ sản xuất của doanh nghiệp

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Long An, Trung tâm Ứng dụng, kỹ thuật, thông tin khoa học và công nghệ vừa phối hợp Trung tâm Hỗ trợ chuyển giao công nghệ (thuộc Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức Hội thảo khoa học “Đánh giá hiện trạng trình độ và năng lực công nghệ sản xuất của doanh nghiệp tỉnh Long An đến năm 2021, đề xuất giải pháp cho giai đoạn tiếp theo”.

Đại biểu tham gia hội thảo

Tham gia hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương; Ban Quản lý Khu Kinh tế; doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ và doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đại biểu tham gia hội thảo được thông tin về hiện trạng trình độ và năng lực công nghệ sản xuất của doanh nghiệp tỉnh Long An đến năm 2021; những giải pháp nhằm nâng cao năng lực công nghệ sản xuất cho các ngành, lĩnh vực trong giai đoạn tiếp theo.

Đây là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia, doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ về hiện trạng trình độ, năng lực công nghệ, nhu cầu đổi mới công nghệ. Từ đó, làm cơ sở cho việc tham mưu xây dựng kế hoạch triển khai chính sách, chiến lược hỗ trợ nâng cao trình độ và năng lực công nghệ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích