Tiếng Việt | English

11/03/2024 - 14:22

Họp báo MC’S Talents 2024  

Sáng 11/3, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức cuộc họp báo MC’S Talents 2024.

Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tặng hoa cho khách mời vinh dự, Ban Giám khảo và nhà tài trợ

Dự và chủ trì cuộc họp báo có GS.TS Lê Tiến Sang - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập quốc tế Phía Nam, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Hội nhập Quốc tế; PGS.TS Lê Đình Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An; cùng các chuyên gia trong lĩnh vực MC, truyền hình.

PGS.TS Lê Đình Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An phát biểu tại cuộc họp báo

Sau thời gian thông báo và đăng ký, đến nay, Cuộc thi MC’S Talents nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An và học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An.

Đạo diễn, MC Thanh Bạch chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh

Tại cuộc họp báo, đạo diễn, MC Thanh Bạch chia sẻ kinh nghiệm làm nghề và truyền lửa cho các thí sinh. Đồng thời, các thành viên Ban Giám khảo cũng giải đáp thắc mắc và lưu ý đến các thí sinh một số nội dung trong vòng bán kết.

Được biết, vòng Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15/3/2024; vòng Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 22/3/2024 tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Thí sinh đặt câu hỏi tại cuộc họp báo

Tham gia MC’S Talents 2024, các thí sinh không chỉ được rèn luyện về kỹ năng, thể hiện năng khiếu mà còn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhiều bạn bè, học hỏi kinh nghiệm từ những “bậc tiền bối” trong lĩnh vực MC.

Đây là cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên thử sức thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực dẫn chương trình; đồng thời, tìm kiếm, phát hiện ra những ứng viên sáng giá cho các chương trình, sự kiện sắp tới./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết