Tiếng Việt | English

06/10/2019 - 09:52

Inter - Juventus: Trận cầu quyết định

Trận Derby D'Italia cuối tuần này giữa Inter và Juventus sẽ là tâm điểm chú ý không chỉ ở Italia mà còn trên toàn châu Âu.

Sẽ là màn đấu trí thú vị giữa Conte và Sarri. (Ảnh: Getty)
Nếu chỉ tính riêng phong độ tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Inter Milan cùng Liverpool là 2 đội bóng hoi có được thành tích toàn thắng. Nếu như The Kop đã toàn thắng 8 trận đầu ở Premier League sau trận thắng Leicester 2-1 vào tối qua thì Inter cũng đang hướng đến trận thắng thứ 7 liên tiếp ở Serie A vào rạng sáng mai. 

Đội bóng áo sọc xanh-đen đang hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ kể từ khi Antonio Conte ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng. 

HLV người Italia vẫn giữ nguyên triết lý của mình: chắc chắn trong phòng ngự, và hiệu quả trong từng đợt tấn công. Họ không chơi thứ bóng hoa mỹ, cũng chẳng cần áp đảo đối thủ. Đoàn quân của Conte ra sân bằng sự tự tin cùng bản lĩnh mà ông đã và đang truyền vào. Nếu không có 2 khoảnh khắc lóe sáng của Luis Suarez giữa tuần qua, Barca có lẽ đã phải ôm hận trước Inter trên sân Camp Nou. 

Inter có thể không hay trước các đối thủ nhỏ, có thể mất điểm trước Slavia Praha ở Champions League nhưng để các đội bóng lớn lấy điểm từ Inter lúc này là không dễ và đó lại là một trong những vấn đề mà Juventus đang gặp phải.

Ronaldo hay Lukaku sẽ tỏa sáng đêm nay? 
Từ đầu mùa giải, trước các đối thủ ngang cơ, Juve thường gặp không ít khó khăn mà ví dụ điển hình nhất là trận hòa 2-2 trước Atletico ở Champions League hay trận thắng nhọc Napoli 4-3 ở Serie A. 

Những gì mà Sarri mang đến Juventus có thể đem đến hiệu quả trong một số thời điểm cụ thể nhưng liệu nó có thể giúp các nhà ĐKVĐ đánh bại được Inter đang hưng phấn hay không thì vẫn cần phải chờ. 

Về lực lượng, Juventus tiếp tục gặp tổn thất ở hàng thủ khi vắng 3 vị trí quan trọng gồm Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio và Danilo. Điều đó khiến HLV Sarri sẽ tiếp tục phải dùng Cuadrado cho vị trí hậu vệ phải. 

Bên phía Inter Milan, họ sẽ không có Alexis Sanchez do cầu thủ này bị treo giò nhưng sẽ đón chào sự trở lại của chân sút số một Lukaku và đó là điều mà HLV Conte đang mong chờ hơn bao giờ hết. 

Sẽ là một trận đấu rất đáng xem đang chờ đợi và phần nào đó mang tính quyết định đến chức vô địch Serie A mùa này. Chúng ta cùng đón xem vào lúc 1h45 rạng sáng mai (07/10) theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Inter: Handanovic; Godin, de Vrij, Skriniar; D’Ambrosio, Barella, Brozovic, Sensi, Asamoah; Martinez, Lukaku

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, de Ligt, Sandro; Pjanic; Rabiot, Matuidi; Ramsey; Higuain, Ronaldo

Hồng Ngọc/VOV,VN

Chia sẻ bài viết