Tiếng Việt | English

30/10/2023 - 14:24

Kế toán Quốc Việt cùng Startup đón cơ hội mới khi kinh tế tăng trưởng trở lại

Theo Tổng cục thống kê, tăng trưởng GDP quí III/2023 có sự cải thiện rõ rệt so với 2 quý đầu năm. Kinh tế 9 tháng đầu năm có tín hiệu khả quan, là động lực lớn cho các Startup bùng nổ thời điểm này.

Theo Tổng cục thống kê, tăng trưởng GDP quí III/2023 có sự cải thiện rõ rệt so với 2 quý đầu năm. Kinh tế 9 tháng đầu năm có tín hiệu khả quan, là động lực lớn cho các Startup bùng nổ thời điểm này. 

9 tháng lấy đà tăng trưởng - Nền kinh tế Việt Nam cải thiện rõ nét

Số liệu công bố ngày 29/9 từ Tổng Cục Thống kê cho thấy, GDP quí III/2023 khá triển vọng khi tăng 5,33% so với cùng kỳ 2022. Tính chung 9 tháng đầu năm 2023, GDP tăng trưởng 4,24% so với cùng kỳ 2022. Xu hướng cải thiện của nền kinh tế vẫn đang được duy trì và ngày càng tích cực hơn.

Trong đó, khu vực nông, lâm, thuỷ sản vẫn là điểm sáng góp mặt vào sự tăng trưởng kinh tế quí III/2023 với mức tăng nhẹ 3,72%. Ngành công nghiệp cũng ghi nhận phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng đạt 5,19%. Đặc biệt, khu vực dịch vụ duy trì đà tăng trưởng tốt 6,24%, đóng góp tích cực vào tăng trưởng chung của nền kinh tế.

9 tháng lấy đà tăng trưởng - Nền kinh tế Việt Nam cải thiện rõ nét

Tình hình tăng trưởng 9 tháng 2023 (Nguồn: Tổng cục Thống kê)

Đáng chú ý, cán cân thương mại của 9 tháng năm 2023 ước tính thặng dư đạt hơn 21 tỉ USD. Mặc khác, tốc độ tăng kim ngạch xuất, nhập khẩu khởi sắc bất ngờ khi đã dương trở lại sau chuỗi ngày sụt giảm.

Mặc dù vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng bức tranh về nền kinh tế Việt Nam 9 tháng qua đã có nhiều điểm sáng, hứa hẹn vực dậy mạnh mẽ những tháng cuối năm.

Cơ hội rộng mở cho các Startup khi nền kinh tế chuyển mình

Trong họp báo công bố báo cáo định kỳ diễn ra ngày 29/9, Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương đã nhấn mạnh sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong việc triển khai hàng loạt giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng, duy trì tính ổn định của nền kinh tế kinh tế vĩ mô.

Do đó, các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp; hoạt động giảm thuế, hoãn thuế; kế hoạch đẩy nhanh tiến độ đầu tư công;... đã được triển khai nhanh chóng. Thành quả thu được chính là xu hướng ổn định và tăng trưởng của nền kinh tế đang tiếp tục được duy trì và ngày càng rõ nét trong nhiều lĩnh vực.

Sự khởi sắc của nền kinh tế, tiềm năng phát triển mạnh mẽ của nhiều nhóm ngành chính là cơ hội không thể bỏ qua cho các Startup. Sau thời gian dài chờ đợi nền kinh tế phục hồi và đi vào ổn định, đây có thể chính là thời điểm thích hợp để các Startup thành lập doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu cho riêng mình.

Nếu gặp khó khăn trong vấn đề hoàn tất các thủ tục pháp lý để mở doanh nghiệp, Kế toán Quốc Việt - đơn vị đã có gần 10 năm cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, dịch vụ kế toán, thuế sẽ luôn đồng hành xử lý khó khăn cùng bạn. Bằng những giải pháp pháp lý thông minh, quy trình hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, Kế toán Quốc Việt sẽ giúp các Startup hoàn thành thủ tục mở công ty dễ dàng.

>> Tham khảo chi tiết: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Kế toán Quốc Việt là đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín

Kế toán Quốc Việt là đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín

Việc tập trung vào các chiến lược kinh doanh, phát triển doanh nghiệp là điều cần được các Startup quan tâm thời điểm này. Vì vậy, đừng để mất thời gian khi phải loay hoay tìm hiểu về các thủ tục pháp lý rườm rà. Kế toán Quốc Việt sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn với dịch vụ thành lập công ty trọn gói, cam kết:

Hoàn tất hồ sơ, thủ tục thành lập công ty nhanh chóng - chính xác - đúng luật.

Chi phí minh bạch, hợp lý cho các Startup trọn gói từ 1.200.000 đồng.

Miễn phí bàn giao giấy phép kinh doanh, con dấu tận nơi, cam kết đúng hẹn.

Miễn phí tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau thành lập như: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, giấy phép ATTP, giấy phép PCCC,… với mức phí ưu đãi.

Miễn phí tư vấn mọi vấn đề về pháp lý - kế toán trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động.

Ngoài ra, trường hợp doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp ít phát sinh chưa có kế toán trưởng hoặc đã có kế toán nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu công việc thì Kế toán Quốc Việt cũng sẵn sàng đồng hành hỗ trợ.

Với chi phí trọn gói chỉ từ 600.000 đồng/tháng, Quốc Việt sẽ thay doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề về kế toán - thuế, đồng thời giúp doanh nghiệp đưa ra giải pháp tối ưu chi phí thuế phải nộp, gia tăng lợi nhuận.

>> Tham khảo chi tiết: Dịch vụ kế toán trọn gói

Thông tin liên hệ Công ty Kế toán Quốc Việt

1. Địa chỉ:

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy.

Trụ sở TP. HCM: Số 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1.

2. Hotline:

Dịch vụ pháp lý: 0972 006 222 (Miền Bắc) - 090 758 1234 (Miền Trung) - 0902 553 555 (Miền Nam)

Dịch vụ kế toán: 0977 119 222 (Miền Bắc) - 090 758 1234 (Miền Trung) - 090 119 4567 (Miền Nam)

3. Email: hanoi@ketoanquocviet.com; hcm@ketoanquocviet.com

4. Trang web: https://ketoanquocviet.com/

DC

Chia sẻ bài viết