Tiếng Việt | English

25/10/2023 - 16:39

Khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Ngã Bảy, bùng nổ không gian mới

Sáng 25/10, Thẩm mỹ viện Seoul Center Ngã Bảy - Hậu Giang đã chính thức khai trương. Đây là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho chị em với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 80% nhân sự kiện ra mắt.

Ngày hội khai trương bùng nổ, thu hút hàng trăm khách hàng

Thẩm mỹ viện Seoul Center chính thức đặt chân tại 818 Hùng Vương, KV3, phường Ngã Bảy, TP.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang ngày 25/10/2023.

Đây là 1 trong 80 chi nhánh của Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, thuộc tập đoàn Điểm Nhấn Group. Từ đây mở ra không gian làm đẹp đẳng cấp và chất lượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt.

Chào đón nhà mới Seoul Center Ngã Bảy - Hậu Giang

Từ lúc 8 giờ, hàng trăm khách hàng đã có mặt để chào đón sự kiện khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Center Ngã Bảy - Hậu Giang. Trong không khí rộn ràng và quy mô vô cùng hoành tráng, hàng loạt các hoạt động thu hút khách hàng tham dự cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Màn múa lân sư rồng với sự khuấy động đã mở đầu cho Ngày hội khai trương - Quyền năng sắc đẹp. Chương trình cắt băng khánh thành khai trương Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Ngã Bảy với sự chứng kiến của trên 200 khách hàng, nhận về những lời khen ngợi chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên Seoul Center.

Không khí khai trương rộn ràng với hàng trăm khách hàng tham dự

Đặc biệt, sự kiện khai trương Seoul Center Ngã Bảy - Hậu Giang thu hút chị em đăng ký trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn lên đến 80%. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp tại Seoul Center chi nhánh Ngã Bảy có chi phí hấp dẫn, được trực tiếp tư vấn và thực hiện bởi bác sĩ, chuyên gia Hàn Quốc tay nghề cao.

Bên cạnh đó, khách hàng còn quan tâm đến chương trình tặng thẻ làm đẹp trị giá 2 triệu đồng và nhiều voucher 1 triệu đồng không giới hạn trong ngày khai trương. Đây là một dịp hiếm có để chị em trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại địa điểm làm đẹp nổi tiếng như Seoul Center.

Những quà tặng hấp dẫn và ưu đãi lên tới 80% được khách hàng săn đón

Ngày hội khai trương đã diễn ra chương trình vòng quay may mắn, hàng ngàn suất làm đẹp chỉ với giá 1 ngàn đồng được khách hàng săn đón. Cùng với đó là các tiện ích VIP, thăm khám da miễn phí, trò chuyện với chuyên gia để giải đáp các thắc mắc cho từng khách hàng một cách tận tâm.

Chào đón không gian làm đẹp sang - xịn - mịn Seoul Center Ngã Bảy

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 818 Hùng Vương, KV3, phường Ngã Bảy, TP.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, tân trang sắc vóc và thư giãn tinh thần sau những căng thẳng công việc.

Sự đầu tư công phu, chú trọng kiến trúc và nội thất tại Seoul Center Ngã Bảy không chỉ mang đến không gian làm đẹp hiện đại mà còn tinh tế hơn bao giờ hết. Các phòng khám chuyên khoa riêng biệt chuẩn VIP được thiết kế với tone màu trắng thanh lịch, điểm nhấn vàng gold sang trọng, tạo cho khách hàng có không gian riêng tư, thoải mái mỗi khi làm đẹp.

Tưng bừng trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại Seoul Center Ngã Bảy

Tất cả 80 chi nhánh Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đều sở hữu công nghệ và thiết bị nhập khẩu từ Hàn Quốc, được cơ quan y tế kiểm định bảo đảm an toàn tuyệt đối. Với trên 200 dịch vụ đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em khi đến với TP.Ngã Bảy như chăm sóc da, điều trị mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, phun xăm thẩm mỹ, căng bóng da mặt,...

Sứ mệnh của Seoul Center không chỉ dừng lại ở việc mang đến vẻ đẹp tự tin mà còn cam kết mang đến sự an toàn cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Seoul Center có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm và được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc để nâng cao tay nghề. Hứa hẹn tạo nên sự thay đổi tích cực về vẻ đẹp tự nhiên cho mỗi khách hàng.

Khách hàng được các chuyên gia, bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn

Thẩm mỹ viện Seoul Center Ngã Bảy - Hậu Giang luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, trở thành điểm đến làm đẹp tin cậy cho mọi khách hàng. Seoul Center sẽ là nơi truyền cảm hứng, lan tỏa những giá trị sắc đẹp để bạn có thể trở thành phiên bản đẹp của riêng mình./.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 & 2023.

Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á 2023.

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM.

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh Hậu Giang: 818 Hùng Vương, KV. 3, phường Ngã Bảy, TP.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Hotline 24/7: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

AT

Chia sẻ bài viết