Tiếng Việt | English

19/05/2023 - 15:17

SeoulSpa.Vn Vĩnh Long và Long An tái định vị thương hiệu thành Seoul Center với tân sứ mệnh ‘PHỤNG SỰ TỪ TÂM’

Tháng 5/2023, SeoulSpa.Vn tại Vĩnh Long và Long An chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center với sứ mệnh “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”.

Tái định thương hiệu cùng tân sứ mệnh “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với hơn 12 năm phát triển, 50 chi nhánh trên toàn quốc là điểm đến tân trang nhan sắc quen thuộc và yêu thích của các "tín đồ" làm đẹp. Không những nhận được sự yêu thương của khách hàng thân thiết, SeoulSpa.Vn còn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc và nhận được sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước.

Tuy nhiên, với khát vọng vươn mình và khẳng định lại vị thế trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển không ngừng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quyết định “Lột xác - Phá kén” tôn tạo đẳng cấp với chiến dịch tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center cùng sứ mệnh mới “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”.

SeoulSpa.Vn Vĩnh Long và Long An chính thức thông báo tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center tháng 5/2023

Vừa qua, “phát súng” tái định vị thương hiệu đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp lại khu vực miền Nam. Để tiếp nối hành trình vươn mình, tháng 05/2023 chi nhánh SeoulSpa.Vn tại Vĩnh Long và Long An chính thức nâng cấp trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center trực thuộc hệ thống Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

Đây được xem là chiến lược lâu dài, đánh dấu cột mốc phát triển của hệ thống sau hơn 12 năm hoạt động tích cực và có được nhiều thành tích trong lĩnh vực làm đẹp.

Bộ nhận diện thương hiệu mới “đột phá” mang ý nghĩa sâu sắc

Không dừng lại ở việc nâng cấp tên hệ thống, Thẩm mỹ viện Seoul Center Vĩnh Long và Long An còn chính thức trình làng bộ nhận thương hiệu hoàn toàn mới, được đánh giá là bước đột phá đầu tiên trong chiến dịch tái định vị thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center đầy ấn tượng, mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc

Logo mới của Seoul Center nổi bật được lấy cảm hứng từ cánh bướm đang tung bay nhằm thể hiện ý chí và khát vọng vươn mình trong ngành làm đẹp. Kết hợp với màu sắc chủ đạo xanh và hồng thể hiện cho sự cộng hưởng giữa nét đẹp thẩm mỹ và sự an toàn chuẩn Y Khoa.

Các khối màu 3D cũng ẩn chứa ý nghĩa to lớn, tôn vinh nét đẹp truyền thống, nữ tính với những đường cong tinh tế và mềm mại. Nhưng đồng thời cũng làm nổi bật nét đẹp hiện đại, cái tính với những đường thẳng cứng cáp, mạnh mẽ. Sự hòa quyện các đường nét trong khối màu 3D thể hiện sự đa dạng trong nét đẹp thẩm mỹ, không bị ràng buộc bởi những quy chuẩn xưa cũ.

Hơn thế, sắc độ và kích thước cánh bướm khác nhau là tượng trưng của Seoul Center. Mặc dù được tạo nên và phát triển bởi những cá tính riêng biệt nhưng vẫn đồng lòng hướng về một sứ mệnh duy nhất “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”.

“PHỤNG SỰ TỪ TÂM” - Tân sứ mệnh của cả hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center - Kiến tạo nét đẹp Việt

Để đánh dấu bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trong lịch sử phát triển của hệ thống, Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ giữ vững phong độ, phát huy và kế thừa những thế mạnh mình sẵn có và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ - dịch vụ, nhằm mang đến khách hàng không gian làm đẹp đẳng cấp, công nghệ thẩm mỹ tân tiến, phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chi phí làm đẹp tối ưu cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với việc nâng cấp toàn bộ không gian làm đẹp

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn triển khai xây dựng hội đồng bác sĩ và chuyên gia đa lĩnh vực. Với bác sĩ thẩm mỹ giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, bác sĩ dinh dưỡng hỗ trợ mang lại vóc dáng quyến rũ và đảm bảo chế độ chăm sóc hậu phẫu an toàn, các chuyên gia phong thủy tư vấn để mang lại nét đẹp cải thiện vận mệnh như ý.

Thẩm mỹ viện Seoul Center còn chủ trương cập nhật liên tục các công nghệ làm đẹp tân tiến để áp dụng vào các dịch vụ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Seoul Center cũng đầu tư vào việc nâng cấp toàn bộ không gian làm đẹp, phong cách phục vụ và trau dồi kiến thức, tay nghề các bác sĩ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center còn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, tắm trắng,cắt mí mắt, tiêm filler,… đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Thông qua chiến dịch tái định vị thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center Vĩnh Long và Long An lần này, hệ thống khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng ý chí vươn lên mạnh mẽ cùng sứ mệnh “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”. Hy vọng, quý khách hàng sẽ cùng đồng hành và chờ đón sự đột phá, nâng cấp trong hành trình sắp tới của Seoul Center./.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ TẠI VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Vĩnh Long: PG1-05A, Khu Nhà Phố VINCOM, Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long.
Chi nhánh Long An: 86B Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An.
Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
Website: https://seoulcenter.vn/
Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

AT

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích