Tiếng Việt | English

27/12/2021 - 16:14

Khán giả tiếc nuối vì chia tay 'Thời sự 19h', biên tập viên Hoài Anh nói gì?

Dù chia tay chương trình Thời sự 19h song biên tập viên Hoài Anh vẫn làm việc và lên sóng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

Hoài Anh gây tiếc nuối khi chia tay chương trình đã gắn bó nhiều năm qua

FBNV

Việc ngưng dẫn dắt chương trình Thời sự 19h được biên tập viên Hoài Anh xác nhận với Thanh Niên hôm 25/12, song chưa chia sẻ lý do. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Bởi trong suốt 10 năm qua, mọi người dường như đã quen thuộc với hình ảnh thanh lịch của cô khi xuất hiện trong chương trình này. Họ đánh giá Hoài Anh không chỉ sở hữu giọng đọc truyền cảm, phong thái tự tin mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp.

Hình ảnh quen thuộc của Hoài Anh trong chương trình Thời sự 19h

CHỤP MÀN HÌNH

Mới đây, Hoài Anh đã có những chia sẻ với khán giả về việc chia tay chương trình mà cô gắn bó hơn 10 năm qua. Nữ biên tập viên cho biết cô vẫn làm việc và lên sóng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Đồng thời, MC sinh năm 1980 còn đăng tải hình ảnh hậu trường một chương trình và chia sẻ: “Những ngày bận bịu mà hạnh phúc và vinh dự. Hẹn gặp quý vị khán giả thân yêu trong chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 550 năm danh xưng Quảng Nam".

Dòng chia sẻ của Hoài Anh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một người xem viết: “Mỗi con đường mới lại mở ra cơ hội mới, trải nghiệm mới. Bên cạnh chị có rất nhiều người thân yêu, khán giả ủng hộ. Tận hưởng hạnh phúc trên hành trình mới chị nhé". Tài khoản khác bày tỏ: “Dù ở đâu hay nhiệm vụ công tác nào cũng chúc bạn thành công. Bạn luôn là một trong những nữ biên tập viên ấn tượng nhất đối với tôi".

Ngoài giọng đọc truyền cảm, cô còn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp

FBNV

Hoài Anh được lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác từ năm 2008, bổ sung vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1, VTV4. Từ đây cô bén duyên với vị trí biên tập viên Thời sự 19h. Ngoài ra, Hoài Anh còn tham gia dẫn dắt một số chương trình như Làm giàu không khó, Chìa khóa thành công, Nhà đất hôm nay,…Cô gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, cách dẫn dắt tự tin và giọng đọc truyền cảm.

Trước đó, khi chia sẻ về công việc của mình, Hoài Anh cho biết nhiều người nghĩ chỉ cần ăn mặc, trang điểm đẹp rồi lên hình, nói mấy câu là xong việc. Thậm chí, có người còn cho rằng cô chỉ cần đọc chứ không phải suy nghĩ.

Nữ biên tập viên bày tỏ quan điểm: “Tôi xin không nói gì về mình, chỉ xin nói một lời về những người thân của chúng tôi. Họ là những người thiệt thòi và xứng đáng được trao tặng danh hiệu "anh hùng lao động". Họ vừa là đặc công, vừa là du kích,… có thể nằm (hoặc ngồi xổm) bám sát địa bàn (cổng đài) suốt nhiều giờ đồng hồ, thậm chí nhiều ngày dài để hoàn thành nhiệm vụ,..."./.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết