Tiếng Việt | English

15/10/2024 - 16:50

Khánh thành nhà máy Baliogo 2 tại Long An

Ngày 15/10, Công ty Cổ phần Công nghệ xanh Bawin thuộc Tập đoàn Quốc tế Baliogo khánh thành Nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và các sản phẩm tẩy rửa thứ 2, quy mô 50.000 mét vuông tại Khu công nghiệp Nam Thuận, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Baliogo; đồng thời, khẳng định vị thế của công ty trong ngành Sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của ông Jean Mane - Chủ tịch Tập đoàn Mane, Tập đoàn hương liệu nổi tiếng thế giới tại Pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng hơn 100 đối tác thân thiết đồng hành cùng Baliogo trong nhiều năm qua.

Cùng với nhà máy ở Hưng Yên, nhà máy thứ 2 tại Long An nâng tổng quy mô sản xuất của Baliogo lên đến 70.000m2, trở thành đơn vị có năng lực sản xuất rất lớn tại Việt Nam, khả năng cung ứng 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm.

Nhà máy mới sẽ tập trung sản xuất, gia công các loại sản phẩm tẩy rửa gồm nước rửa chén, nước giặt, nước xả vải, nước lau sàn, chất tẩy đa năng,... Với dây chuyền tự động hóa tối ưu, công nghệ bao bì tiên tiến từ Mỹ và hương liệu nhập khẩu từ Pháp, cùng hơn 300 nhân sự là các chuyên gia trong ngành, Baliogo nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chủ tịch Nhà máy Công nghệ xanh Baliogo - Trần Văn Bản phát biểu tại lễ khánh thành nhà máy tại Long An

Chủ tịch Nhà máy Công nghệ xanh Baliogo - Trần Văn Bản cho biết: Nhà máy Baliogo 2 tại Long An đã chính thức đi vào động sau 5 tháng khởi công xây dựng. Vốn đầu tư hàng trăm tỉ đồng với quy mô 50.000m2, hệ thống hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho thị trường 60 triệu lít thành phẩm tẩy rửa một năm.

Với hệ thống tự động hóa đạt 85% quy trình sản xuất, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại giúp tiết giảm chi phí nhân công và các chi phí trung gian khác nhằm đem đến cho quý khách hàng giá trị thực trong từng sản phẩm. 

Cùng việc duy trì thu nhập ổn định cho hơn 3.000 đối tác, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, phát triển thêm các đối tác gia công hàng hóa. Nhà máy đi vào hoạt động giải quyết việc làm cho khoảng 300 lao động địa phương. 

Nhà máy Baliogo luôn nhận được sự quan tâm của các đối tác

Ngoài tiêu thụ nội địa, Baliogo hướng tới mục tiêu vươn tầm khu vực, mở rộng thị trường sang thị trường Đông Nam Á và các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu,… nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Baliogo và Tập đoàn Mane

Dịp này, Tập đoàn Baliogo đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Mane. Tập đoàn Mane là một trong những nhà sản xuất hương liệu và nước hoa nổi tiếng thế giới. Với lịch sử lâu đời và kinh nghiệm phong phú, Mane đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp hương liệu và mỹ phẩm./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết