Tiếng Việt | English

14/09/2022 - 08:22

Khởi nghiệp và khẳng định vị thế trên thị trường về mỹ phẩm  

Ngày nay, thị trường gia công sản xuất mỹ phẩm đang có những bước đi mạnh mẽ, đột phá, sôi động và đầy hội nhập. Nguyễn Quốc Vũ tận dụng cơ hội, chiếm lĩnh thị trường và dẫn đầu trên thị trường gia công sản xuất mỹ phẩm và tinh dầu thiên nhiên.

Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ về nhà máy sản xuất tinh dầu với khách hàng

Tấm chân tình làm nên câu chuyện đẹp

Công ty TNHH Thương mại sản xuất PURE (Cty PURE) đứng chân trên địa bàn xã Tân Long, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An chuyên sản xuất gia công mỹ phẩm và tinh dầu chăm sóc sức khỏe. Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại sản xuất PURE - Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ, để có được ngày hôm nay, anh đã trải qua khá nhiều vất vả. Vốn là cậu sinh viên nghèo quê ở Khánh Hòa vào TP.HCM học. Có năm Vũ về quê ăn Tết bằng chiếc xe gắn máy cũ, chẳng may gặp tai nạn ở Bình Thuận và không đủ tiền để thương lượng với nạn nhân bỏ qua lỗi của mình. Trước hoàn cảnh đó, một chiến sĩ cảnh sát giao thông huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận sau khi biết câu chuyện khó khăn của Vũ đã giúp đỡ bằng cách cho anh số tiền gần bằng tiền lương của anh để giải quyết và tiếp tục hành trình về quê. Câu chuyện nghĩa tình này được Vũ mang theo hơn 18 năm qua và trở thành động lực, thôi thúc anh làm việc, sáng tạo và trở nên thành đạt như hôm nay.

Vũ kể, thời gian gần đây anh thường nhờ người thân quen tìm kiếm chiến sĩ cảnh sát giao thông để bày tỏ lòng cảm ơn. May mắn thay, sau bao năm tìm kiếm, Vũ đã gặp lại vị ân nhân năm xưa. Chính nghĩa cử đẹp ấy Vũ gìn giữ trong lòng suốt nhiều năm qua và là động lực cố gắng lập nghiệp và thành công như hôm nay. Chính câu chuyện đẹp này cũng là duyên lành, ngoài công việc kinh doanh, Vũ thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và những người nghèo khó... Vũ nói, bản thân mình từng gặp khó, trân trọng những gì người khác giúp mình và tâm niệm cho đi là còn mãi.

Nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường gia công sản xuất mỹ phẩm và tinh dầu thiên nhiên

Nguyễn Quốc Vũ cho biết, nguồn nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm của PURE hiện nay đều từ các loại cây dược liệu như tràm, sả, chanh, bưởi,… Với hơn 6 năm hoạt động, nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm dạng ướt, sở hữu hàng trăm công thức mỹ phẩm thiên nhiên độc quyền với công suất sản xuất tinh dầu 4 tấn nguyên liệu/ngày và dây chuyền đóng chai với quy mô 2.000 chai/giờ, hoàn toàn tự động và bán tự động. Hiện PURE có thể được xem ở vị thế dẫn đầu trên thị trường gia công, sản xuất mỹ phẩm và tinh dầu thiên nhiên. Riêng với thương hiệu của PURE có 24 dòng sản phẩm khác nhau đưa ra thị trường, tựu trung dành cho chăm sóc sức khỏe.

PURE Essential Oils đang triển khai dự án phát triển “Mô hình trải nghiệm làm tinh dầu” cho du khách tham quan, trải nghiệm công nghệ sản xuất 

Ngày nay, thị trường gia công sản xuất mỹ phẩm đang có những bước đi mạnh mẽ, đột phá, sôi động và đầy hội nhập. Để có thể hội nhập tốt, PURE Essential Oils đã chuyên tâm đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, năng động, luôn nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới. Từ đó, tạo ra các lợi thế cạnh tranh nhờ khả năng sáng tạo và đáp ứng được sự thay đổi nhanh chóng của thị trường. PURE Essential Oils hướng đến những giá trị chất lượng hàng đầu, cho khách hàng trải nghiệm đúng chuẩn chất lượng từ sản phẩm tinh dầu tự nhiên của Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp và tinh dầu từ thiên nhiên, PURE Essential Oils tin rằng sẽ nỗ lực hơn nữa để vươn mình trở thành một thương hiệu quốc tế, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Công nghệ sản xuất tinh dầu tại PURE rất hiện đại  

Hiện nay, sản phẩm tinh dầu tràm mang thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu của PURE đang được đa số các mẹ bỉm đón nhận, tin dùng và tạo ra doanh số cao. trở thành sản phẩm chủ đạo. Bên cạnh Dầu Tràm Con Yêu, PURE còn sản xuất các loại mỹ phẩm thiên nhiên: sữa tắm trị rôm sảy cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dầu mù u, tinh dầu đuổi côn trùng và các loại tinh dầu như sả chanh, cam, bưởi, khuynh diệp, tràm trà và hướng đến các sản phẩm hóa mỹ phẩm từ tinh dầu thiên nhiên. Hiện tại để phát triển bền vững và ổn định, công ty đang hướng đến xây dựng vùng nguyên liệu cây tinh dầu theo hướng hữu cơ tại Long An và các vùng khác, tập trung chủ lực vào hai loại cây là tràm trà và tràm năm gân.

Từ năm 2021 đến nay, PURE Essential Oils đang triển khai dự án phát triển “Mô hình trải nghiệm làm tinh dầu” cho du khách tham quan, trải nghiệm công nghệ sản xuất tinh dầu và trực tiếp mua các sản phẩm của PURE Essential Oils tại nhà máy ở xã Tân Long, Thủ Thừa.

Nguyễn Quốc Vũ cho biết, trong những năm gần đây, sống lành mạnh và làm đẹp bền vững đã trở thành xu hướng được rất nhiều người quan tâm

Chia sẻ vì sao chọn ngành sản xuất tinh dầu, Nguyễn Quốc Vũ cho biết, trong những năm gần đây, sống lành mạnh và làm đẹp bền vững đã trở thành xu hướng được rất nhiều người quan tâm. Việt Nam là đất nước có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, thuận lợi cho việc khai thác tạo nên những sản phẩm có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. PURE Essential Oils với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của con người, PURE muốn thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên. Với suy nghĩ ấy, PURE Essential Oils đã từng ngày trưởng thành, các sản phẩm của PURE Essential Oils đã có mặt trên khắp các tỉnh thành, được nhiều khách hàng tìm đến, tin tưởng và yêu thương.

Các loại sản phẩm của Công ty Pure đang cung cấp cho nhiều nhà bán lẻ như Phamarcity, Con Cưng, An Khang, Avakids, Aeon Mall, Bibomart, Kidsplaza, Tiki, Lazada,... Ngoài sản xuất tinh dầu dược liệu, Nguyễn Quốc Vũ đang lên ý tưởng sản xuất các loại nhang từ tinh bột cây sả, tràm và phát triển thành sản phẩm đặc trưng của Long An. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc PURE Essential Oils sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích