Tiếng Việt | English

14/01/2022 - 13:42

Không tận dụng được cơ hội, đội bóng Long An thất thủ trước Bình Phước

Các học trò của huấn luyện viên Ngô Quang Sang không thể tận dụng được cơ hội và phải trả giá bằng bàn thua trong hiệp 2 ở trận đấu giao hữu trước đội bóng Bình Phước.

Sau trận đấu lượt đi với tỷ số hòa, chiều 14/01, đội bóng Long An tiếp tục giao hữu với đội bóng Bình Phước để tìm lại cảm giác thi đấu.

Khác với trận đấu trước, ở trận đấu này, Ban huấn luyện đội bóng Long An bất ngờ tung đội hình thi đấu với hàng loạt cầu thủ trẻ. Nhiều cái tên đáng chú ý vừa giành chức vô địch U21 quốc gia như Việt Hoàng, Tuấn Vũ, Vĩnh Nguyên, Thanh Long, Duy Tâm hay Quốc Lộc đều ra sân ngay từ đầu.

Quốc Lộc - một trong số các cầu thủ trẻ được ra sân ngay từ đầu

Trận đấu sôi nổi ngay từ những phút đầu với các tình huống tấn công của cả 2 đội. Phút thứ 2, đội bóng Bình Phước tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút bật chân hậu vệ Long An trong vòng cấm.

Đến phút 15, Quốc Lộc đi bóng khéo léo trước khi chuyền cho Thanh Long dứt điểm nhưng hậu vệ đội khách kịp thời lui về cản phá. Những phút tiếp theo, lần lượt cả 2 đội đều tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến trong hiệp 1.

Đội bóng Bình Phước cho thấy họ là đội bóng có thể gây bất ngờ tại giải hạng Nhất

Bước sang hiệp 2, ngay phút đầu tiên, trong hình huống đá phạt góc, cầu thủ bên phía Bình Phước chớp thời cơ tung cú dứt điểm rất căng vượt qua tấm với của thủ môn đội chủ nhà nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc.

Tuy nhiên, cũng chỉ cần hơn 10 phút sau, từ tình huống phản công nhanh, tiền đạo Kiên Cường khéo léo xoay người dứt điểm mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách Bình Phước.

Đội bóng Long An tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng

Nhận bàn thua, đội bóng Long An liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng sang bằng tỷ số. Không ít các cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không đến với đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách Bình Phước cũng bỏ qua một số cơ hội ngon ăn trong các tình huống phản công.

Mặc dù chịu thất bại 0 - 1 nhưng những trận đấu giao hữu rất cần thiết với đội bóng Long An để rèn thể lực, chiến thuật cũng như lấy lại phong độ thi đấu sau khoảng thời gian rất dài phải nghỉ vì dịch.

Theo dự kiến, từ nay đến khi mua giải mới khởi tranh, đội bóng Long An sẽ có thêm 4 trận đấu giao hữu nữa để huấn luyện viên Ngô Quang Sang hoàn thiện đội hình./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết