Tiếng Việt | English

13/08/2015 - 21:06

Ký hợp đồng mới, Ramos nhận 10 triệu euro/năm

Tối 13-8, trung vệ Sergio Ramos đã chấm dứt mọi đồn đoán về việc gia nhập Manchester United bằng việc ký hợp đồng để ở lại Real Madrid đến năm 2020 khi anh 34 tuổi.

chuyển nhượng , Real Madrid , Ramos

Việc Sergio Ramos ở lại Real Madrid hay chuyển sang đội bóng khác, mà nhiều khả năng là Manchester United, là một trong những đề tài nóng nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015. Một trong những lý do khiến Ramos - cầu thủ đóng vai trò chủ chốt trong hàng thủ giúp Real Madrid đoạt Champions League mùa bóng 2013-2014 - không vừa ý tại Real Madrid do mức lương hiện tại của anh không cao.

Và với bản hợp đồng gia hạn, Ramos đã được Real Madrid trả cho mức lương khá cao là gần 10 triệu euro/năm sau thuế. Real Madrid cho biết vào ngày 16-8, đội bóng sẽ tổ chức một lễ ăn mừng việc Ramos gia hạn hợp đồng, tương tự cách làm đình đám họ đã dành cho Ronaldo khi anh gia hạn hợp đồng vào năm 2013.

Trong thời gian qua, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã gặp nhiều chỉ trích vì có dấu hiệu "quay lưng" với các công thần trong đó có việc đẩy thủ môn Iker Casillas sang Porto và trù trừ gia hạn hợp đồng với Ramos. Nay bản hợp đồng gia hạn của Ramos đã khiến tình hình tại Real Madrid có phần lắng dịu.

Năm 2005, khi còn là cầu thủ rất trẻ, Ramos đã được Real Madrid mua về từ Sevilla với giá khá cao là 27 triệu euro. Kể từ đó đến nay, Ramos là trụ cột trên hàng phòng ngự của Real Madrid và cùng đội bóng đoạt tổng cộng 10 danh hiệu.

Sergio Ramos đã thi đấu tổng cộng 445 trận đấu chính thức dưới màu áo Real Madrid, ghi 55 bàn trong đó có nhiều bàn rất quan trọng. Đáng chú là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid ở phút 90+3 trong trận chung kết Champions League 2013-2014 giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1 và sau đó giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Đ.K.L./tuoitre online

 

Chia sẻ bài viết