Tiếng Việt | English

06/01/2019 - 10:51

Kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu

Chiều 05/01, Trung tâm Anh ngữ Châu Á – ASEL (số 300 Hùng Vương, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An) phối hợp EF - tổ chức du học quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, du lịch kết hợp giáo dục, trao đổi văn hóa, tổ chức Hội thảo du học và chia sẻ kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu.

Đại biểu dự hội thảo

Chương trình mang đến nhiều kiến thức và thông tin hữu ích giúp phụ huynh và  học sinh có thể xác định và xây dựng kế hoạch học tập hiệu quả cho chính bản thân mình.

Giám đốc chương trình du học ngôn ngữ của tổ chức giáo dục Education First -  Lương Nguyễn Kiến Tường chia sẻ các yếu tố nền tảng để trở thành công dân toàn cầu; vai trò của du học ngôn ngữ trong việc chuẩn bị tương lai quốc tế; cách học ngoại ngữ hiệu quả nhất; bố mẹ có thể hỗ trợ cho con thế nào để con học tốt ngoại ngữ,….

Theo ông Tường để tạo hành trang tốt cho con em du học dài hạn tại Mỹ, Anh, Úc, Canada,... các phụ huynh cần cho con em mình tham gia ở những khóa du học ngắn hạn trước để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Giám đốc ASEL - Bùi Thị Minh Xuân cho biết: ASEL đại diện EF tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, xin visa du học cho các học sinh có nhu cầu./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết